Amee dẹp tan hoài nghi cô phẫu thuật thẩm mỹ bằng một bức ảnh ngày bé

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng vừa khoe ảnh hồi nhỏ và được khen đẹp không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Amee sở hữu vẻ đẹp mộng mơ và ngọt ngào như búp bê. Đôi mắt long lanh, gương mặt bầu bĩnh như em bé. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi về việc cô đụng chạm dao kéo để có ngoại hình xinh như búp bê sống.

Empty

Amee được nhận xét có vẻ đẹp như công chúa, hay búp bê biết hát của Vbiz.

Empty

Nhưng có người cho rằng cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Amee bỗng khoe khéo khoảnh khắc của cô hồi bé. Ngay lập tức bức ảnh    nhận được lượng tương tác khủng với gần 40K lượt thích.Việc này làm cho người hâm mộ thích thú bởi Amee như ngầm khẳng định cô đẹp tự nhiên không sửa, thậm chí còn xinh từ bé đến lớn. 

Empty

Amee dẹp tan hoài nghi cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào và ngây thơ của cô từ lâu được nhiều khán giả chú ý.

Empty

Amee chăm sóc da rất kỹ, đồng thời cô cũng trang điểm vô cùng nhẹ nhàng để vẻ đẹp trông tự nhiên nhất.

Empty

Nữ ca sĩ cũng sở hữu vòng eo siêu nhỏ, làn da trắng hồng.

Empty

Amee cũng chăm chỉ tập luyện thể thao như gym, bơi lội để duy trì vóc dáng.

Có thể nói, Amee ngày càng có nhiều sự thay đổi phong cách khi ngày càng ăn mặc gợi cảm, táo bạo hơn. Tuy nhiên cô nàng vẫn giữ được nét đáng yêu, dễ thương như ngày nào. Ngoài các bộ quần áo được đầu tư chỉn chu, cô nàng còn rất chăm chút đến phong cách của mình. 

Ai gặp Amee ở ngoài cũng phải tấm tắc với làn da mịn màng căng bóng như da em bé của cô nàng. Amee chia sẻ cô nàng cực kỳ yêu thích phương pháp dưỡng da chuẩn Hàn, đồng thời tin chọn những sản phẩm làm đẹp được yêu thích tại xứ sở kim chi với thành phần từ tinh túy thiên nhiên.

Với phong cách biến hóa đa dạng, cô nàng cũng là người chơi sành sỏi hệ "make up" và cực kỳ chăm chỉ tìm hiểu những thương hiệu mới phù hợp với làn da, nhất định phải được kiểm định chất lượng mới yên tâm dùng "họa mặt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link