Dàn mỹ nhân Việt gợi ý 3 công thức phối đồ layer cực xịn, nàng nào cũng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, các mỹ nhân Vbiz như Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... đều áp dụng tuyệt chiêu phối đồ layer.

Sơ mi và blazer

Áo sơ mi là món đồ thời trang đại diện cho sự thanh lịch thì blazer làm tốt nhiệm vụ nâng cấp vẻ thời thượng. Hai món đồ này mix-match với nhau tạo nên cây đồ layer đậm chất thời trang mà không hề luộm thuộm. Các mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... đều khá ưa chuộng kiểu phối này để có đu9ợc outfit "10 điểm không có nhưng".

Hồ Ngọc Hà mix-match áo sơ mi đồng bộ với blazer và quần tây. 

Diện set đồ đơn sắc, Thanh Hằng phối thêm blazer họa tiết kẻ làm điểm nhấn.

Combo áo sơ mi trắng và blazer đen đích thị cặp đôi sinh ra để các nàng công sở thể hiện phong cách. 

Croptop và blazer

Kết hợp áo croptop với blazer tạo nên set đồ layer cũng là một gợi ý hay ho đến từ các mỹ nhân Vbiz. Thêm chân váy hoặc quần ống suông lưng cao, set đồ sẽ trở nên hoàn hảo. Lưu ý với cách phối này nên chọn item lớp trong và ngoài khác màu nhau để tạo điểm nhấn. Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng... cực kỳ yêu thích cách mặc này. 

Tăng Thanh Hà phối đồ layer điêu luyện, item trong lẫn ngoài đều ăn ý.

Thanh Hằng mix-match thêm áo croptop tạo layer 2 lớp. 

Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà cuốn hút miễn bàn khi diện blazer cùng áo croptop ngắn chẳng tày gang. 

Biến sweater/ áo cardigan làm khăn choàng

Các mỹ nhân Vbiz như Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc... áp dụng công thức này để có được outfit bắt mắt hơn. Đặc biệt, với những set đồ đơn giản, chỉ cần mix-match thêm sweater hoặc áo cardigan làm khăn choàng nhẹ liền có ngay điểm nhấn. Để cho ra một set đồ layer, không rườm rà nhưng vẫn đúng tinh thần của cách phối này.

Ninh Dương Lan Ngọc tạo layer cho set đồ bằng cách dùng áo cardigan làm khăn choàng. 

Tăng Thanh Hà choàng cardigan cùng tông màu với chiếc đầm dáng dài.

Phối đồ layer để trông thời thượng, hút mắt vốn không khó. Chỉ cần cân nhắc phối các lớp sao cho hài hòa về màu sắc và độ dày - mỏng xen kẽ hợp lý. Dùnh có kinh nghiệm thời trang lâu năm cũng thường sử dụng item có màu sắc cơ bản khi mix-match đồ layer.

Đặc biệt, khi phối đồ nhiều lớp đừng nên chọn những item có độ dày quá cỡ sẽ vô tình khiến vẻ ngoài trồng cồng kềnh và mất đi tính thẩm mỹ.

Có thể thấy, các mỹ nhân Vbiz như Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà... đều áp dụng tuyệt chiêu phối đồ layer để tô điểm phong cách. Và một trong những công thức phối được các mỹ nhân ưa chuộng hơn cả chính là kết hợp blazer cùng những item như sơ mi, bra hoặc áo thun... để tạo lớp. Layer 2 lớp cũng là cách phối phổ biến nhất lại dễ áp dụng, chị em nếu yêu thích style này đừng ngại "bỏ túi" ngay loạt bí quyết hay từ các mỹ nhân kể trên.

Tác giả: Hạ Anh