Sắc hồng ngọt ngào phủ sóng streetstyle của các fashionista, từ bánh bèo đến cá tính đều siêu xinh

14:00, Thứ bảy 21/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần diện trang phục đơn giản và phối với túi xách hay giày cao gót là đã đủ giúp bạn tự tin và thu hút.

Trong các màu sắc pastel thì sắc hồng dịu dàng tôn lên nét nữ tính và vẻ ngọt ngào cho phái nữ nên thường được các chị em ưu ái. Đặc biệt màu hồng không quá kén da, lại có nhiều sắc độ khác nhau nên các nàng có thể tha hồ chọn cho mình những kiểu khác nhau. 

Empty

Váy "bánh bèo" cut out nhẹ nhàng để diện đi chơi hoặc đi sinh nhật. Váy xòe là một thiết kế không thể thiếu giúp quý cô tự tin tỏa sáng. Khi chọn sheer xuyên thấu đính kết hình bươm bướm với màu hồng nhạt cực kỳ tôn da, tôn dáng giúp ngoại hình người mặc ăn điểm trọn vẹn. Điểm nhấn đắt giá của chiếc đầm là phần khoét eo. 

Empty

Sắc hồng của phái nữ có sự ngọt ngào, nữ tính, có trẻ trung, giúp bạn để lại dấu ấn không thể phai nhòa. Cô nàng trông đầy kiêu sa, yểu điệu trong chiếc đầm cổ yếm phối tua rua màu hồng fuchsia, item mang hiệu ứng cùng chất liệu đặc biệt nên mỗi khi chuyển động mang cảm giác vô cùng bắt mắt.

Empty

Chất liệu xốp nhăn rất phổ biến trên outfit của hội tín đồ. Đây là loại vải thun 4 chiều co giãn, khá bền, không bị mất phom dáng, được chị em tin dùng sử dụng. Fashionista Erika Hauser lựa chọn set đồ co-ords màu hồng baby với áo thun cổ V dài tay, chân váy midi xẻ tà.

Empty

Chiếc áo len lông thỏ cộc tay màu hồng phớt phối cùng quần denim ống rộng mang đến nét thanh thuần trẻ trung mà cũng cực kỳ cá tính, năng động. Bạn có thể tối giản hết mức phụ kiện hoặc mix match với những món trang sức dáng mảnh.

Empty

Cô nàng nhìn như công chúa trong chiếc đầm trễ vai vải tuyn màu hồng pastel, chi tiết đính hoa nổi giúp thiết kế càng thêm nổi bật. Màu pastel dịu nhẹ phủ khắp không gian sẽ giúp xua tan không khí ảm đạm. 

Empty

Cô nàng này chọn set đồ công sở mực thước quen thuộc gồm blazer màu xám và quần denim cổ điển với chiếc túi xách lông màu hồng tươi. Nhờ món phụ kiện này mà ngoại hình của người đẹp nước Pháp trở nên có điểm nhấn hơn. 

Empty

Cô nàng Jackie Wyers "cosplay" búp bê Barbie với chiếc đầm hai dây kẻ ca rô bồng xòe "tầng tầng lớp lớp". Ưu điểm của món đồ này là phù hợp với mọi tone da, dù là da ngăm bánh mật hay trắng sáng như trứng gà bóc đều có thể mặc đẹp với tone màu này.

Empty

Tina Lee rực rỡ cả một khoảng trời với chiếc đầm voan tuyn phối tulle bồng bềnh. Món đồ này hợp đi tiệc hay tham gia các sự kiện thảm đỏ sang trọng. Bên cạnh đó đã quá ấn tượng nên bạn không cần phải mix match thêm nhiều phụ kiện cầu kỳ. 

Trang phục màu hồng hòa quyện cùng sắc độ rực rỡ khác sẽ giúp các nàng trở nên năng động, trẻ trung và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu. Màu hồng cũng không hề kén da hay cần mix match cầu kỳ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh