Mẹo làm mới style đầy chất chơi với giày thể thao chị em nên học lỏm ngay

( PHUNUTODAY ) - Để làm mới phong cách với giày thể thao, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý sau.

Giày thể thao là món đồ mà hầu hết cô nàng nào cũng có. Bên cạnh vẻ ngoài sành điệu, các đôi giày thể thao còn tập trung nâng cấp sự thoải mái của đôi chân trong từng bước di chuyển mỗi ngày. Từ đó, bạn hoàn toàn làm chủ phong cách của chính mình khi hiện diện ở bất cứ nơi đâu. Để làm mới phong cách với giày thể thao, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý sau. 

Empty

Cô nàng này diện đồ theo style menswear độc đáo với áo khoác blazer và chân váy phồng dáng dài. Đôi giày thể thao Adidas Samba và mũ lưỡi trai thêu chữ mang nét cá tính đặc biệt. 

Empty

Cô nàng này chọn cho mình set đồ mang đậm phong cách mùa thu với những item tối màu làm chủ đạo. Sự kết hợp của áo dệt kim với chân váy ngắn xếp ly và sơ mi trắng đã đem tới vẻ thời thượng hack tuổi. Có thể thấy dù outfit của người đẹp 8X chỉ toàn những gam màu trầm nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung nhất định.

Empty

Một đôi giày mang gam màu đỏ rực rỡ, có sự tương phản với áo sơ mi trắng giúp người mặc tạo nên bản phối hút mắt cực kỳ. 

Empty

Đôi giày thể thao màu trung tính của cô nàng Ayda Hadi sẽ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nâng niu đôi bàn chân. Kết hợp cùng set đồ suit hiện đại gồm blazer crop top và chân váy ngắn, người đẹp nước Đức vừa gợi cảm vừa sang chảnh. 

Empty

Gam màu hồng kẹo ngọt giúp nàng trông ngọt ngào. Bên cạnh trang phục chúng còn hiện diện trên những món phụ kiện, điển hình là giày thể thao. 

Empty

Cô nàng này khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài miên man bằng cách diện một chiếc váy len xẻ tà dáng dài và giày thể thao màu trắng. Sneaker trắng luôn được coi là một "tượng đài" vững chắc trong số các loại giày cơ bản. 

Empty

Sneaker phối màu đen trắng lại có thể làm lay động cả những tín đồ thời trang khó tính nhất, trong đó có cả fashionista Kristin. Cô nàng layer áo gile vest với áo khoác măng tô, quần denim và đôi giày thể thao năng động.

Empty

Giày sneakers màu trắng đôi khi còn là mảnh ghép hoàn hảo với phong cách casual, áo thun, áo khoác da và quần denim cổ điển. Dù chỉ diện set đồ basic nhưng ngoại hình vẫn hút mắt vô cùng.

Việc ưu tiên sử dụng giày thể thao giúp người mặc di chuyển dễ dàng, vượt qua mọi khó khăn thử thách mà vẻ ngoài vẫn giữ vững sự nữ tính, duyên dáng. Món phụ kiện này không chỉ khiến nàng thêm năng động cá tính mà còn thổi bùng nét mạnh mẽ, thoải mái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link