4 kiểu tất mới lạ độc đáo giúp nàng thể hiện vẻ ngoài sành điệu, hút mắt mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng táo bạo lựa chọn những phiên bản tất da độc đáo với sức quyến rũ khó cưỡng.

Mùa đông, khi không khí lạnh tràn về thì những chiếc quần dài sẽ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, những năm gần đây, các thiết kế quần đa phong cách đang dần bị thay thế với kiểu quần tất mỏng manh đầy gợi cảm vừa đủ sức giữ ấm và mang phong cách sành điệu. Xu hướng “pant-less” (không quần) không ngừng tạo sức “nóng” trong những bản phối đầy mới mẻ. Những cô nàng táo bạo lựa chọn những phiên bản tất da độc đáo với sức quyến rũ khó cưỡng.

Tất da họa tiết tối màu

Khi diện chiếc tất này, mọi người sẽ bị cuốn hút vào đôi chân của bạn với hiệu ứng tất da tối màu, làm tôn lên dáng chân thon gọn vô cùng quyến rũ. Jennie (BLACKPINK) diện áo vest và quần shorts chất liệu ấm cúng. Họa tiết logo Chanel đã được thêm vào để tạo thêm cảm giác theo mùa và được hoàn thiện bằng đôi boots để nâng cao vẻ ngoài tổng thể.

tat_luoi1

Tất ren

Chất liệu ren trở thành tâm điểm “hot hit” từ khá lâu và năm nay tiếp tục phủ sóng xu hướng thời trang năm nay. Đây là món đồ vô cùng xứng đáng nên có trong thủ đồ của nàng.

Tất ren được ứng dụng rộng rãi vowisnhieuef bản phối đường phối đầy tính gợi, ren đã tạo nên những khoảnh khắc thời trang lý tưởng được nhiều tín đồ săn đón. Trong số đó, quần tất ren mang diện mạo đặc biệt quyến rũ và nhân đôi vẻ nữ tính, sang trọng. Các “IT-Girl” đình đám đã không bỏ qua kiểu item này để làm mới phong cách của bản thân. 

tat_luoi2

Tất màu sắc

Kylie Jenner đã ứng dụng chiếc quần tất màu hồng bó sát đôi chân dài nóng bỏng, tự tin thả dáng trong bức ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Những bữa tiệc thời trang đáng nhớ đã được khuấy động bởi items vớ da đầy màu sắc, tạo bầu không khí tươi tắn cho những ngày se lạnh. 

tat_luoi3

Tất lưới

Xu hướng thời trang “lưới đánh cá” hiện đang chiếm sóng. Kiểu tất này có ưu điểm là tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt, nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của các nhà thiết kế thời trang thế giới. Quần tất với những lỗ đan lưới tinh tế giúp nàng nổi bật giữa đám đông của giới mộ điệu, khiến đôi chân trở nên đặc biệt hơn hết. Từ sàn diễn đến những khoảnh khắc đường phố lý tưởng, tất lưới thể hiện phong cách táo bạo, khoe cá tính riêng được giới trẻ hết mực ưa chuộng. 

tat_luoi4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link