Gợi ý 10 set đồ màu pastel giúp nâng tầm phong cách mùa lạnh của nàng

( PHUNUTODAY ) - Những món thời trang màu pastel rất ngọt ngào, "hack" tuổi tốt nhưng vẫn có sự tinh tế, chị em nên diện thường xuyên.

Các tông màu trầm, như đen, nâu hay xanh navy… là những màu sắc cơ bản được yêu thích trong mùa lạnh. Trang phục tối màu đem đến sự sang trọng, trang nhã nhưng nếu chỉ phủ sóng style với item tông trầm, vẻ ngoài của bạn trở nên sang xịn mịn hơn bao giờ hết.  Một trong những cách lý tưởng để trẻ hóa phong cách mùa lạnh, đó là ưu tiên những trang phục màu pastel. Những món thời trang màu pastel rất ngọt ngào, "hack" tuổi tốt nhưng vẫn có sự tinh tế, chị em nên diện thường xuyên.

Empty

Áo dây buộc tông màu hồng pastel khoác ngoài đã tạo điểm nhấn cho bộ đôi áo thun trắng + quần jeans xanh, chỉ cần sơ vin là "ăn gian" chiều cao. Đây là lựa chọn thời trang hoàn hảo cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty

Màu cam pastel gây ấn tượng ở sự rạng rỡ, tươi tắn. Khi kết hợp mẫu áo này với quần short trắng nhìn bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động. Chiếc túi xách tông màu nâu đã tăng vẻ tinh tế cho tổng thể set đồ.

Empty

Mẫu áo cardigan màu pastel, bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp mẫu áo với quần jeans ống suông là có ngay bộ trang phục sành điệu, chuẩn mốt.

Empty

Váy hồng pastel và cardigan trắng là ý tưởng giúp bạn có được những tấm hình "sống ảo" thật hút mắt. Muốn hoàn thiện set trang phục đẹp mắt, chị em hãy ưu tiên các kiểu giày như giày búp bê nơ nữa mang đến nét nữ tính.

Empty

Dù diện cả cây đồ tím, các nàng cũng không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" nếu ưu tiên tông tím pastel. Mẫu áo họa tiết và chiếc chân váy ngắn cộng thêm điểm sang trọng mà còn có công dụng cân bằng set đồ.

Empty

Khi kết hợp áo sơ mi xanh pastel với áo thun, quần short màu be, các nàng sẽ tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động. Set đồ cũng gây ấn tượng ở sự thanh lịch nhờ thao tác sơ vin, cùng chiếc thắt lưng màu trung tính.

Empty

Mẫu áo thun hồng pastel đã tạo điểm nhấn cho set áo vải tweed. Quần short trắng sẽ cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Đây là ý tưởng mà chị em có thể tham khảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn, hoặc đi cà phê cuối tuần.

Empty

Chị em nên tham khảo set áo len màu xanh lá nhạt và chân váy chữ A, tông màu đen cho mùa đông năm nay. Chị em có thể diện bộ cánh này tới công sở.

Empty

Áo khoác dạ cổ tròn trẻ trung và sang trọng, đặc biệt là khi chị em chọn tông màu hồng pastel. Khi khoác ngoài combo áo trắng + quần âu trắng, ống đứng một chiếc áo dạ màu hồng, bộ trang phục sẽ càng thêm nổi bật và phong cách thêm vài phần.

Empty

Quần màu hồng pastel kết hợp rất ăn ý với áo trắng, tạo nên bộ trang phục ngọt ngào, tươi mới mà vẫn trang nhã. Đôi giày sneaker trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của set đồ trẻ trung, năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link