Thêm một vài ý tưởng mix đồ màu đỏ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Tone màu đỏ rực rỡ, ấm áp có khả năng tôn da cực kỳ hiệu nghiệm, không chỉ vậy chúng còn giúp người mặc toát lên phong thái kiêu sa.

Ngay cả những ai mê màu trung tính đôi khi cũng bị màu đỏ làm "mê mệt". Sự quyến rũ đầy đê mê của sắc đỏ khiến bầu không khí ngày thu đông thêm tươi tắn. Đây là một trong những gam màu đứng đầu bảng của sự nổi bật. Nhưng vì sự rực rỡ quá độ ấy mà màu đỏ thường khiến nhiều người e dè mỗi khi áp dụng cho phong cách đời thường và chúng cũng không phổ biến bằng màu đen, trắng.

Empty

Cô nàng này phối áo bra tay phồng màu đỏ táo bạo với túi xách cùng tone và chân váy denim xẻ tà. Người đẹp nước Đức kết lại outfit bằng sandal cao gót quai mảnh.

Empty

Đỏ cà chua có lẽ là gam màu được ưa chuộng nhất. Chiếc áo khoác, túi xách, giày hay mũ màu đỏ cà chua đều trở thành điểm nhấn sáng giá. Dù diện đồ tối giản thường ngày, chỉ cần thêm những chi tiết này là có thể ngay lập tức ghi điểm thời thượng cùng vẻ ngoài tràn đầy khí chất. 

Empty

Các nàng có thể layer gồm sơ mi trắng, áo gile lông thỏ, chân váy ngắn denim và giày búp bê thắt nơ. Sự kết nối giữa những gam màu đỏ cam ở phụ kiện và chiếc áo đã giúp hình ảnh của người đẹp Paris trở nên có gu và thời thượng hơn.

Empty

Cnàng tóc ngắn Eunah khoe vẻ đẹp trong trẻo thanh thuần trong chiếc áo len đính ruy băng nơ đen kết hợp cùng chân váy chữ A và giày cổ điển. Sự bắt cặp giữa 2 gam màu đỏ, đen đã mang tới bản phối hài hòa đẹp mắt cho ulzzang xứ Hàn.

Empty

Chiếc áo len đỏ đã đủ bắt mắt và nổi bật nên phần thân phía dưới bạn không cần mix match quá phức tạp. Mix cùng chân váy là dễ dàng hoàn thiện bộ trang phục đi chơi hay đi làm thật đẹp. Chaewon Jeong còn tạo thêm sự điệu đà cho outfit bằng chiếc băng đô cài tóc, khuyên tai ngọc trai.

Empty

Jinju phối áo dệt kim màu đỏ mận với sơ mi kẻ sọc và khoác ngoài blazer dạ màu nâu. Chiếc quần denim màu trắng và túi xách da là những món thời trang có tác dụng giúp trung hòa lại bản phối.

Empty

Cô nàng này chọn phong cách minimalism tối giản để hoàn thiện outfit với áo len mỏng, quần vải màu xám và ugg boots da lộn. Set đồ này không chỉ phù hợp để xuống phố mà diện đi làm cũng vô cùng lịch sự.

Empty

Màu đỏ vô cùng phóng khoáng và táo bạo, nữ diễn viên Ki Eun Se chọn áo khoác da biker dáng ngắn để mix cùng quần âu cổ điển và mẫu giày thể thao trứ danh. 

Tone màu đỏ rực rỡ, ấm áp có khả năng tôn da cực kỳ hiệu nghiệm, không chỉ vậy chúng còn giúp người mặc toát lên phong thái kiêu sa. Màu đỏ thường được mặc vào những sự kiện quan trọng như lễ, tết hay đám hỏi, đám cưới,... Điều đó cho thấy tầm quan trọng của sắc màu này trong cuộc sống thường nhật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link