Showbiz 21/10: Thanh Hằng khoe ảnh trong ngày trọng đại, Hòa Minzy gặp vấn đề về sức khỏe phải nhập viện điều trị

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng tự nhận bản thân "không thể nghiêm túc" vì sơ hở là pha trò nhí nhố cực dễ thương. Hòa Minzy khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện để điều trị.

Empty

Sáng 21/10, Thanh Hằng chính thức khoe những hình ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cô diện chiếc áo dài đỏ rực kết hợp với phần voan cô dâu dài cùng màu tạo nên tổng thể nổi bật và ấn tượng.  Thanh Hằng khi làm cô dâu trông rất dịu dàng và ngọt ngào  Trong ngày vui, Thanh Hằng tự nhận bản thân "không thể nghiêm túc" vì sơ hở là pha trò với loạt biểu cảm nhí nhố. Cư dân mạng, bạn bè của Thanh Hằng đồng loạt gửi lời chúc phúc và mong những điều tốt đẹp đến với cô nàng.

hoaminzy

Hòa Minzy khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện. Cô cảm thấy bất lực khi còn biểu diễn vào ngày mai mà tình trạng sức khỏe không ổn định: "20/10 thì vào viện. Cái họng này không biết trụ tới khi nào. Mai còn hát minishow không biết sao luôn, mấy chục bài hát". Bên dưới bài thông báo, người hâm mộ để lại bình luận động viên Hòa Minzy và mong cô sẽ sớm hồi phục sức khỏe. Ngày 12/9 vừa qua, nữ ca sĩ mới than thở: "Kiếp nạn tháng cô hồn thật đáng sợ. Đau gì mà đau quanh tháng, từ đầu tháng đến gần hết tháng rồi lại bị nữa. Mụn đầu đinh mọc trong mũi rồi mừng mủ sưng phù mũi lên, tấy nguyên nửa bên mặt, tều môi là sao vậy mọi người". Khán giả cũng để lại lời khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

congly

Mới đây, bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết nói về hành động của chồng khiến cô bật khóc. Cô kể: "2h sáng vẫn ngồi ở phòng khách làm việc. Em bé Lý dậy không thấy vợ đâu mở cửa ra gọi vào. Tự nhiên chỉ muốn khóc. Giá mà….Sao ông trời nỡ nghiệt ngã với nghệ sĩ như anh Lý. Một người sinh ra để làm nghệ thuật". Những chia sẻ của Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đọc xong, ai nấy đều xúc động. 

 

baolam

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi có người cho rằng vợ chồng anh giàu có mà vẫn bán hàng "tùm lum tùm la". Lê Dương Bảo Lâm cho biết nếu thực sự giàu thì sẽ không làm việc này. Anh tiết lộ công việc bấp bênh, ngày có show ngày không chính vì vậy phải buôn bán bươn chải để kiếm đồng ra đồng vào. "Tôi không mắc cỡ hay quê gì hết, cái nào làm có tiền thì làm thôi. Khi có show thì đi diễn, không thì thôi đi bán hàng, có gì đâu mà mắc cỡ. Mọi người đang yêu quý thì mình đi kiếm thêm" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

showbiz2

Thùy Tiên bị các đồng nghiệp bùa vào trêu chọc: “Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mà không có bông hoa nào". Những tưởng nàng hậu sẽ im lặng cho qua, nào ngờ cô phản pháo ngay. Thuỳ Tiên đưa ra lý do: "Tôi không ế, tôi chỉ là tập trung cho công việc thôi". Miss Grand International 2023 có biểu cảm cực hài hước khiến dân tình bật cười. 

showbiz1

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Soobin Hoàng Sơn đã gây chú ý khi công khai hình ảnh nắm tay một cô gái vào đúng đêm ngày 20/10. Đây dường như cũng là cách nam ca sĩ công khai nửa kia của mình Một số khán giả cũng đã liên tục để lại bình luận: "Đám cưới cho em xin 1 slot ngồi bàn canh thùng tiền nha anh", "Chồng em mới tặng em cái dây đôi với anh nè", "Không biết thiệt giỡn nhưng mà cưới vợ đi", "Tới luôn anh ơi", "Cho em xin cái thiệp mời cưới đi cho rồi",... Bên cạnh đó, lượt tương tác của bài đăng này cũng đang tăng dần.

showbiz3

Những ngày qua, nhiều người nghi rằng vì Puka có em bé nên cặp đôi phải lên kế hoạch cưới sớm. Một số netizen còn khẳng định chắc nịch tin đồn này vì những chia sẻ úp mở của nam diễn viên Phát La. Đáp trả tin đồn nói trên, Puka giải thích trong buổi hậu trường chụp ảnh cưới: "Chị đâu có bầu đâu. Cho nên chị phải đi hai bước lộn mèo một cái để cho người ta tin là chị không có bầu". Cô còn không ngần ngại tiết lộ tật xấu của bạn trai Gin Tuấn Kiệt. Theo Puka, mỗi lần gặp chồng sắp cưới, cô đều thấy anh ấy không ngừng than vãn. Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ: "Gửi xe chú rể cũng vô kêu 'em ơi không có chỗ gửi xe'. Tôi là cô dâu mà... Em ơi đói , em ơi nước, cái gì cũng em ơi hết cả".

showbiz4

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên là 1 trong 30 "chị đẹp" thì Lâm Bảo Châu sẽ đảm nhiệm vai trò host - MC của chương trình. Lệ Quyên cho biết đây là lần đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. "Đúng hơn là chúng tôi ủng hộ lẫn nhau, nhưng chúng tôi có giao ước, việc riêng là việc riêng, việc chung là việc chung, không được quan tâm thái quá trong chương trình vì đây là chương trình chuyên nghiệp", Lệ Quyên chia sẻ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link