Dàn sao Kbiz tích cực lăng xê mẫu váy áo hot nhất năm nay vừa sang chảnh vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Có một kiểu cổ áo đáp ứng được hết các tiêu chí ấy, đang khiến loạt mỹ nhân Hàn mê mẩn, đó là cổ vuông.

Muốn shopping áo quần một cách thông thái, giúp tiết kiệm tiền bạc thay vì chọn một cách bừa bã hãy chú ý đến từng chi tiết của món thời trang. Nhất là ai theo đuổi phong cách nữ tính pha chút gợi cảm thì phần cổ áo luôn cần phải chút ý.. Một thiết kế cổ áo chuẩn đẹp sẽ giúp tôn dáng, sang chảnh hóa món đồ hơn nữa. Có một kiểu cổ áo đáp ứng được hết các tiêu chí ấy, đang khiến loạt mỹ nhân Hàn mê mẩn, đó là cổ vuông. Những chiếc váy áo cổ vuông chiếm sóng vào mùa hè bởi sự phóng khoáng và mát mẻ. 

Kiểu cổ áo này sẽ giúp để lộ xương quai xanh – phần mảnh mai nhất mà không gây cảm giác bị nặng nề, tù túng. Tùy vào độ rộng, váy áo cổ vuông còn có thể tôn vòng một lấp ló, không bị phô phang quá. Và như thế, xét về độ nữ tính và quyến rũ, thiết kế cổ vuông nhỉnh hơn hẳn so với cổ chữ V hay các kiểu cổ áo thông thường khác.

Ngoài vẻ duyên dáng, gợi cảm, thiết kế cổ vuông còn loáng thoáng nét cổ điển, sang trọng, quý phái hơn nhưng không bị "dừ". Váy áo cổ vuông thường đi kèm với phần tay bồng, chị em diện lên sẽ càng thêm yêu kiều mang cảm giác nữ tính nhưng quyến rũ mức độ vừa phải. Chị em cũng có nhiều biến tấu để lựa chọn, từ váy dài thướt tha, váy ngắn ngọt ngào, áo blouse thanh lịch, cho đến áo crop top dáng ôm.

Đối với mỗi món đồ, người mặc sẽ dễ dàng tạo nên những set trang phục mang đến ấn tượng khác nhau. Ví dụ như mix cùng những chiếc quần jeans thì trông bạn sẽ rất trẻ trung và sành điệu. Ngoài ra cách mặc àny vẫn giữ được sự nữ tính và "chanh sả". Váy cổ vuông thì chỉ cần chọn một thiết kế với màu sắc, họa tiết phù hợp, mix với mẫu giày trendy là hợp.

Nếu mặc áo crop top cổ vuông như Jennie (Black Pink), hãy mix với quần ống suông cạp cao để tổng thể trang phục càng thêm phần sang chảnh. 

Có thể thấy, váy áo cổ vuông không phải là một món thời trang mới nổi, nhưng lại được yêu hích hết mực của sao Hàn. Năm nay, kiểu trang phục này rõ ràng là rất đáng sắm. Thiết kế cổ vuông hợp mọi lứa tuổi, đặc biệt là với những nàng 30+, giúp tăng thêm sự thanh lịch và sang chảnh cho vẻ ngoài. Váy áo cổ vuông còn lý tưởng để diện từ đi làm cho đến đi chơi, đi du lịch.

Tác giả: Hạ Anh