Somi và Black Pink tích cực lăng xê xu hướng high teen của huyền thoại Clueless

( PHUNUTODAY ) - Dường như đây sẽ là phong cách làm mưa làm gió trong thời gian tới bởi nét cá tính, trẻ trung.

Thời gian vừa qua, Somi đã chính thức quay lại làng nhạc Kpop bằng MV DUMB DUMB xịn xò. Nhan sắc và thân hình không góc chết cùng thân hình đáng mơ ước của cô cũng là một trong những điểm gây chú ý. Khác với mọi lần, Somi trở lại với phong cách high teen cá tính và năng động. Xuyên suốt MV cô sử dụng style này làm chủ đạo, trong đó outfit nổi bật nhất là set đồ kẻ sọc màu xanh, layer cùng sơ mi crop top màu trắng, kết hợp với mái tóc vàng vô cùng sành điệu. 

xuhuong1

Cùng một MV nhưng Somi có rất nhiều cách biến hóa, cô còn đặt thêm một bộ kiểu dáng tương tự chỉ khác mỗi màu. Tuy nhiên với set đồ màu vàng thì Somi phối phụ kiện ở tay cầu kỳ hơn một chút, cụ thể cô nàng đã phối thêm găng tay ren đen để ấn tượng hơn.

xuhuong3

Chắc hẳn những ai yêu thời trang cũng không lạ gì với combo áo sơ mi + gilet ô trám dáng rộng + tennis skirt. Nhưng Somi tạo điểm nhấn bằng họa tiết ô trám màu sắc đính sequin cho thêm phần nổi bật và chiếc băng đô đính nơ giữa đầu cũng là phụ kiện cũng rất cá tính. 

xuhuong6

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua những chiếc miniskirt quyến rũ từng thịnh hành những năm 60 và 70 như họa tiết kẻ ô, áo cổ lọ, màu sắc nổi bật... Cô nàng có đủ ưu thế để "cân" đẹp style này, hệt như cách đàn chị cùng nhà BLACKPINK đã làm trước đây. 4 cô nàng BLACKPINK thực sự đã khiến mốt high teen bùng nổ với phong cách đậm chất nữ sinh học đường ngổ ngáo và nổi loạn.

xuhuong8

Tất rách, tất lưới, áo crop top rách, chân váy kẻ sọc tối màu, găng tay, nơ hay cà vạt được stylist mix&match xuyên suốt giai đoạn mới ra mắt đến năm 2018.

xuhuong9

Có lần cả nhóm Hắc Hường vẫn diện đồng phục nhóm theo phong cách high teen với tông màu chủ đạo là màu xám, còn mỗi nàng thì biến tấu theo cá tính riêng. 

xuhuong10

Nhưng nói đi nói lại chỉ cần bàn đến style high teen trong Kpop thì cái tên Jennie sẽ được "nảy số" đầu tiên. Coo nàng cực kỳ hợp với những item "đinh" của phong cách này như chân váy xếp li hay crop top. Chính vì vậy Jennie luôn bị gán mác được thiên vị chuyện ăn mặc hơn các thành viên còn lại.

Dù là những người bắt trend và làm trend nổi bật nhưng xét về khoản khởi xướng thì phong cách high teen do chính cô nàng Cher trong Clueless diện. 

Empty
Empty

Có thể nói Clueless chính là bộ phim giúp cho phong cách này bùng nổ, set đồ vàng kẻ sọc của Cher đến nay vẫn là nguồn cảm hứng bất tận. Diện outfit nào, Cher đều gợi cho người ta muốn mặc ngay lập tức để có được được sự sang chảnh, kiêu kỳ và "fancy" như cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link