Kate và Meghan Markle mặc đồ chấm bi đẹp đến đâu cũng không thể sánh bằng Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Dù style mặc đồ chấm bi của họ trông hiện đại, hợp thời hơn nhưng khi đặt cạnh những outfit chấm bi của Công nương Diana đều không bằng.

Các nữ nhân Hoàng Gia từ xưa đến nay luôn phải chú ý đến ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Họ cần đảm bảo sự chỉn chu, lịch sự với những màu sắc đơn giản, trung tình. Tuy nhiên đôi khi họ cũng có sự "đổi gió" với những gam màu hay họa tiết khác nhau. Ví du như đồ chấm bi, kiểu trang phục kinh điển này được yêu thích bởi không chỉ Công nương Kate và Meghan Markle mà Công nương Diana cũng hết mực ưu ái váy áo chấm bi. 

Nhìn chung, Công nương Kate và em dâu Meghan Markle diện đồ chấm bi rất đẹp mắt, hiện đại, hợp thời hơn nhưng khi đặt cạnh những outfit chấm bi của Công nương Diana, thì họ vẫn thua về sự sành điệu, khéo léo và thời thượng. 

Công nương Kate

Công nương Kate đích thị là một "tín đồ" của trang phục chấm bi, cô luôn hoàn thiện style bằng kiểu váy áo kinh điển này với kiểu dáng rất đa dạng. Có thể kể đến một số items thường thấy là váy sơ mi cổ điển, váy maxi, váy đứng dáng và cả áo sơ mi/blouse nữa với những mhã nhặn như là đen, trắng, xanh navy, xanh lá cây đậm. Cô thường diện váy chấm bi với tông màu nền nã làm chủ đạo sẽ giúp người mặc ghi điểm thanh lịch và trang nhã, nhưng vẫn đủ độ nổi bật, hút mắt.

Empty
Empty
Empty

Meghan Markle

Vốn là một mỹ nhân cá tính Meghan Markle thường có cách ăn diện nổi bật. Chỉ có điều từ khi trở thành nàng dâu Hoàng gia Anh, Meghan Markle chỉ diện đồ chấm bi đúng một lần. 

Chiếc đầm chấm bi Meghan Markle diện mang gam màu đỏ thẫm làm chủ đạo, kiểu dáng thoải mái, có chi tiết cài khuy và đường nhấn eo ở giữa. Bộ đồ mang cảm giác trẻ trung và hiện đại, xen lẫn nét thanh lịch. Nàng dâu Hoàng gia mix mẫu váy với sandal buộc dây, nhằm tăng thêm phần phóng khoáng cho cả tổng thể.

Empty

Công nương Diana

Kate Middleton và Meghan Markle diện đồ chấm bi rất hút mắt và thanh lịch nhưng đó là khi chưa so với mẹ chồng của họ. Bởi Công nương Diana lựa chọn đồ chấm bi theo hướng đa dạng, phong phú hơn hẳn. Bà chẳng ngần ngại ưu ái các items màu sắc. Và quả không hổ danh là huyền thoại phong cách, dù chọn váy áo chấm bi rực rỡ đến đâu, bà vẫn có sự sang trọng và tinh tế. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Bà thường mặc những kiểu váy áo chấm bi có chi tiết tay bồng, hoặc độn vai. Chính sự khéo léo này đã tăng thêm vẻ lộng lẫy, quý tộc mà yếu tố quan trọng nhất vẫn là khí chất cao quý của biểu tượng thời trang huyền thoại.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link