Mai Ngọc của 8 năm về trước đã sành điệu và bắt trend đình đám thế này

11:00, Thứ hai 09/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc túi to bự chảng như vậy thôi nhưng vào gần 1 thập kỉ trước là hot trend được bao chị em săn lùng.

MC Mai Ngọc là một trong số những nữ nhân vật nổi tiếng bậc nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Cô không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn mà còn bởi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính và không kém phần sành điệu. Đôi khi chị em thường lấy nữ MC làm hình mẫu thời trang chuẩn thanh lịch để học hỏi.

Empty

Những mẫu váy áo cộp mác dân văn phòng nhưng Mai Ngọc đều không rập khuôn trong 1 công thức nhất định. 

Empty

Phong cách của MC càng ngày càng đạt đến mức độ tinh tế và sang trọng. Dù những item cô diện chẳng phải hàng hiệu đắt đỏ và ai cũng có thể áp dụng được.

Nhiều năm trước, phong cách của Mai Ngọc cũng đã rất sành điệu. Minh chứng là mới đây cô đã khoe ảnh 8 năm trước và không khỏi làm CĐM xuýt xoa, khen ngợi.

Empty

Mai Ngọc của 8 năm trước dường như chẳng khác bây giờ là bao.  Vào thời điểm gần 1 thập kỉ trước, những item cô đang diện đây là xu hướng nhiều người theo đuổi. Điểm nhấn đó chính là chiếc túi xách siêu to khổng lồ của người đẹp 9X. 

Tuy nhiên, có nhiều người đã nhận ra cô từng là nhân vật được lấy làm ảnh mẫu thời trang nhiều nhất những năm đó. 

Empty

Mai Ngọc thuở còn chập chững bước vào VTV cũng chọn các item hợp tuổi, trẻ trung mà không cần phải quá hở hang.

Empty

Nhìn vào hình ảnh của Mai Ngọc chắc hẳn chị em cũng thấy mình năm xưa. Bởi đó đều là những thiết kế quen thuộc như đầm chữ A sát nách, cao trên gối một chút như thế này. Dáng túi xách năm xưa thường là loại có quai dài để đeo chéo vai.

 Mai Ngọc từng quen mặt với biệt danh "hotgirl Ngọc Xinh" thường xuyên xuất hiện trên nhiều trang báo, tạp chí dành cho giới trẻ, tuổi teen thời bấy giờ. Sinh năm 1990, hot girl Mai Ngọc bước ra từ ngôi trường danh tiếng THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, sau đó khởi nghiệp với vai trò là một người mẫu.

Empty

Mai Ngọc tham gia và để lại ấn tượng tại nhiều sân chơi cho giới học sinh, sinh viên đình đám thời bấy giờ như Hoa học trò Icon, Imiss Thăng Long, Sinh viên thanh lịch trường Báo...  

Empty

Nhìn lại những bức ảnh chụp cách đây gần 10 năm của Mai Ngọc, có thể thấy nữ BTV xinh đẹp ngày đó có vẻ ngoài rất "hợp thời" năng động và rất sành điệu.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh