Thúy Nga gửi 200 triệu về Việt Nam từ thiện giữa mùa dịch sau loạt ồn ào với Kim Ngân

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ hài đã gửi về Việt Nam 200 triệu đồng để làm từ thiện giữa mùa dịch và nhờ ê kip của mình thực hiện.

Sau ồn ào liên quan đén Kim Ngân, mới đây, Thúy Nga chia sẻ nhân dịp sinh nhật này cô muốn làm điều ý nghĩa: "Vừa rồi Thúy Nga có lên kế hoạch làm việc thiện nguyện giúp cho đợt dịch Covid-19 ở Việt Nam. Thúy Nga đã gửi quà cho những gia đình khó khăn, cho các bác sĩ ngày đêm túc trực cứu chữa cho bệnh nhân. Theo kế hoạch Thúy Nga sẽ ủng hộ 200 triệu đồng cho lần thiện nguyện này".

Được biết, cô trích tiền để mua 5 tấn gạo, 400 phần lương thực thực phẩm, 600 bộ đồ bảo hộ y tế cấp 1 cho bác sĩ tuyến đầu, 1000 bộ đồ bảo hộ cơ bản loại 4 món cho tình nguyện viên vòng ngoài. Cô cũng đang đặt thêm 3000 khẩu trang N95 để gửi đến các bác sĩ tuyến đầu.

thuynga2

Khoảng thời gian vừa qua, danh hài Thúy Nga vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.

Khi được Cam Thơ hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm. Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn. Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã. Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link