Diva Thanh Lam khoe nhan sắc U50 đẹp ngỡ ngàng sau phát ngôn dậy sóng showbiz

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong đại tiệc Việt Nam – Nhật Bản vào cuối tuần qua, diva Thanh Lam đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vẻ ngoài rạng rỡ dù đã cận kề tuổi 50.

 Nhận lời làm khách mời trong đại tiệc Việt Nam - Nhật Bản, nữ diva hàng đầu làng nhạc Việt gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Diện chiếc áo đỏ nổi bật, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, phong thái quyến rũ khiến nữ diva trẻ hơn rất nhiều do với số tuổi của mình.

Nhan sắc tuổi cận kề 50 của nữ Diva

“Người đàn bà hát” khẳng định: “Lâu nay, Thanh Lam luôn quan niệm rằng “giục tốc bất đạt” trong làm đẹp. Chính vì thế nếu muốn trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn như đẹp ngay chỉ sau 1 lần sử dụng, hay đẹp ngay sau lần đầu tiên. Thanh Lam nghĩ rằng, nhan sắc của mỗi người phụ nữ như một bông hoa, hàng ngày cần chăm sóc từng ly từng tý, cẩn trọng từng chút một thì mới bung nở rực rỡ và tươi tốt lâu bền. Vậy nên, sắc đẹp và sức khỏe luôn đi liền với nhau, chúng như bộ đôi hoàn hảo khiến phụ nữ ở độ tuổi nào cũng quyến rũ”.

 

 

 

 

 

Chị Nguyễn Thùy Dương cùng diva Thanh Lam.

 Ngoài ra, nữ ca sĩ hàng đầu làng âm nhạc cũng cho hay bản thân chị là người cực kỳ đam mê phương pháp làm đẹp tự nhiên, đặc biệt là sự tỉ mỉ của người Nhật. Đây cũng chính là lý do giúp Thanh Lam duy trì nhan sắc trẻ trung như hiện tại. “Cách đây khá lâu, Thanh Lam gặp gỡ một người bạn Nhật Bản, thấy lúc nào da mặt chị cũng hồng hào, vóc dáng cân đối, thần thái rạng rỡ nên trong lúc tám chuyện, Thanh Lam có tò mò hỏi đôi chút. Nghe chị nói mà Thanh Lam chỉ biết “tròn mắt” ngạc nhiên trước những phương pháp làm đẹp vô cùng đơn giản, tỉ mỉ và khoa học của tất cả phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào”.

Diva Thanh Lam cùng chuyên gia sắc đẹp người Nhật

 Chăm sóc nhan sắc kĩ lưỡng, Thanh Lam cảm nhận sự khỏe khoắn rõ rệt của làn da, vóc dáng từ sâu bên trong cơ thể. Do đó, xuất hiện ở bất cứ đâu, với bất cứ trang phục nào, nữ diva cá tính cũng hoàn toàn tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ khi cận kề tuổi 50. Đến giờ, nhiều người vẫn bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của Thanh Lam.