Trương Ngọc Ánh tiết lộ chế độ ăn giúp giữ dáng ở tuổi ngoài 40

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 47, Trương Ngọc Ánh được nhiều người khen trẻ trung và dáng thon gọn xinh đẹp. Chị đã chia sẻ về chế độ ăn của mình

Không chỉ là một diễn viên, một doanh nhân thành đạt, độc lập, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì ngoài 40 vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung, nét đẹp nhuận sắc, vó dáng thon gọn và khỏe mạnh. Nhiều lần giữ vai trò giám khảo trong các cuộc thi sắc đẹp, Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vẻ rạng ngời của mình. Khi xuất hiện chào đón Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi 25 tuổi vào tháng 7 vừa qua, Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc không chênh nhiều so với nàng hậu dù hơn nhiều tuổi. Mỗi lần đi cùng tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh luôn được khen đẹp đôi...

truong ngoc anh

Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu trái đất Mina Sue Choi

Trương Ngọc Ánh cho biết chị thường kết hợp chế độ ăn uống và việc tập luyện khoa học để giữ dáng. Chị cho biết ngày xưa cũng từng bị lên ký rất nhiều khi có khoảng thời gian chỉ chăm tập thể dục thể thao, mà quên mất khống chế khẩu phần ăn.

Diễn viên chia sẻ: “Có những lúc Ánh bị lên cân rất là nhiều, nhất là mùa COVID-19. Suốt ngày nấu nướng, gửi đồ ăn đến cho các bệnh viện dã chiến, cho các y bác sĩ và bệnh nhân mắc COVID-19” 

truong ngoc anh 2

Người đẹp tiết lộ thêm cứ mỗi lần lễ tết đến là cảm thấy sợ, bởi trước những món ăn khoái khẩu như bánh chưng chiên, thịt kho tàu, canh măng… chị không thể cầm lòng được. Tuy nhiên, sau mỗi mùa tết, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng siết cân bằng cách duy trì chế độ eat clean và hiện tại nó đã trở thành thói quen thường ngày của nữ diễn viên.

Chế độ ăn eat clean của nữ diễn viên thường chỉ bao gồm những thực phẩm lành mạnh hỗ trợ giữ dáng. Buổi sáng, chị chỉ ăn ngũ cốc, sữa chua và trái cây, đến buổi trưa thì ăn cơm gạo lứt. Trương Ngọc Ánh cho biết bản thân cực kỳ thích gạo lứt vì nó không làm cho cơ thể bị tăng mỡ.

truong ngoc anh

Đến buổi tối, Trương Ngọc Ánh thường không ăn cơm nhưng vẫn ăn đồ ăn và rau củ trái cây, đôi khi là thịt, cá.

Dẫu quan tâm đến chế độ ăn khoa học là vậy nhưng Trương Ngọc Ánh cũng thú nhận, bản thân có một sở thích, dù biết không tốt nhưng không thể bỏ được, chính là ghiền cà phê. Mỗi ngày, chị thường uống từ 3-4 ly. Còn về vấn đề tập luyện, nữ diễn viên chỉ duy trì 1 tuần khoảng 3 buổi tập, do còn bận rộn công việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn