Anne Hathaway ngoài 40 khẳng định bản thân ổn hơn nhiều tuổi 20, vui khỏe đẹp sau sinh nhờ cách sống này

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nhiều chị em sợ già đi khi qua ngưỡng 40 thì Anne Hathaway khẳng định cô thấy ổn hơn nhiều dù cô mất vài năm phục hồi lại sau sinh con

Trong cuộc phỏng vấn với People ngày 21/9, Anne Hathaway cho biết cô cảm thấy tuyệt vời và ổn hơn nhiều so với lúc 20 tuổi. Cô nói: "Cơ thể tôi mất ba năm để phục hồi hoàn toàn sau khi mang thai. Hãy để cơ thể bạn được là chính nó và tập trung vào hiện tại, chăm sóc tốt bản thân cũng như đừng đặt ra kỳ vọng".

anne

Là một diễn viên nổi tiếng, nhưng Anne không quá chú trọng tới quần áo, coi thời trang như cuộc sống, cốt mang lại cảm giác dễ chịu và vui vẻ. Thế nên khi bây giờ khác với tuổi đôi mươi, cô ăn vận những thứ bản thân thích với lòng biết ơn trân trọng những món đồ đó.

Ở tuổi ngoài 40, Anne cho biết không bận tâm tới việc già đi bởi điều đó đồng nghĩa với việc đang sống. Khi được mọi người nhận xét ngoại hình gần như không thay đổi sau nhiều năm, cô cảm thấy vui song chọn tập trung vào những điều cốt lõi khác. Cô nói: "Thật buồn khi biết rằng tuổi tác bị coi là rào cản để phát triển, tôi muốn ăn mừng vì món quà đó. Với tôi, già đi là một đặc ân thú vị, hy vọng có cơ hội tìm hiểu thêm về bản thân".

anne hathaway

Chính vì không sợ già đi nên cô cho mình tinh thần tận hưởng cuộc sống mà không phải suốt ngày lo lắng về tuổi tác, thời gian. Cô duy trì một lối sống tích cực, tinh thần vui vẻ và cô ưu tiên chăm sóc làn da của mình.

Trải qua thời gian dài, diễn viên nhận ra vẻ đẹp đến từ bên trong. Dịp trở thành đại sứ toàn cầu của Shiseido hồi tháng 8, minh tinh nói trên Vogue rằng càng tập trung điều đó, Anne càng ít trang điểm và hạnh phúc khi phô bày làn da thật. Vì có làn da nhạy cảm, cô phải sắp xếp hợp lý thời gian chăm chút.

anne hatha

Anne cũng không tin vào phương pháp chống lão hóa công nghiệp. Thế nên để giữ nét trẻ đẹp, cô chăm chỉ tập thể dục, yoga và dùng các đồ trang điểm có nguồn gốc thiên nhiên. Cô cũng chú ý chọn những thực phẩm lành mạnh, giảm nguy cơ gây viêm trong cơ thể như ngũ cốc, hạt, hoa quả, rau, cá... Huấn luyện viên dinh dưỡng của Anne chuẩn bị món tráng miệng mỗi ngày để minh tinh tránh được cảm giác thèm ăn.

Anne cũng yêu thích tập luyện và khiêu vũ. Anne cho biết tập luyện một tiếng vào buổi sáng và nghe nhạc trong quá trình, kết hợp giữa tập tạ, chạy marathon, bơi lội và rèn luyện tim mạch. Cô dành ít nhất một ngày trong tuần để nghỉ ngơi và hồi phục.

Anne ở tuổi 41 cũng sẵn sàng khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Tâm lý không sợ tuổi tác, không lo lắng về sự già đi cũng là tâm lý của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Không lo sợ già đi không có nghĩa là để mặc kệ cơ thể mà có nghĩa là tận hưởng từng ngày và cảm nhận từng ngày những biến đổi trong cơ thể mình để có lựa chọn thích hợp, lành mạnh nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn