Cách giảm cân đơn giản của Bạch Lộc

( PHUNUTODAY ) - Vừa là người mẫu, diễn viên, ca sĩ nên Bạch Lộc vô cùng quan trọng việc giữ hình thể. Và đây là chế độ giúp người đẹp giữ cân nặng

Bạch Lộc xuất thân là người mẫu nhưng cô nhanh chóng ghi được dấu ấn với khán giả khi tham gia diễn xuất. Sau khi gia nhập làng giải trí, nhan sắc Bạch Lộc ngày càng thăng hạng nét mặt thanh tú, ánh mắt luôn vui tươi và ngoại hình thon gọn. 

Chia sẻ về bí kíp giữ dáng thon gọn của mình, Bạch Lộc cho biết cô chú trọng món súp cà chua. Cụ thể chế dộ giảm cân của cô như sau:

bach loc co trang

Uống cà phê đen giảm mỡ: Để có vóc dáng đẹp mỗi khi xuất hiện trước đám đông, Bạch Lộc thường xuyên sử dụng cà phê đen để giảm phù nề cũng như giảm cân. Do cafe có chứa cafein giúp lợi tiểu, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa nước trong cơ thể, thúc đẩy nhu động ruột, ngoài ra, axit chlorogenic trong caffein có thể ức chế sự hấp thụ glucose, giảm tích tụ tế bào mỡ. Cafe cũng giúp tỉnh táo khi làm việc.

bach loc thon gon

Ăn đủ 3 bữa: Chế độ ăn kiêng Bạch Lộc khá phong phú về các món ăn như protein, carbohydrate và hải sản ít calo nhưng cô tuyệt đối không bỏ bữa. Cô đã áp dụng nguyên tắc ăn kiêng với thực đơn buổi sáng gồm trứng, tôm và rau luộc, buổi trưa ăn ức gà, súp nấm và ngũ cốc nguyên hạt, buổi tối có súp cà chua và trái cây. Nếu cảm giác no vẫn chưa đủ, người đẹp sẽ chọn khoai lang, ngô, đậu, yến mạch, bí ngô và các loại tinh bột tốt khác để bổ sung vào bữa ăn như một loại thực phẩm chính. Chế độ ăn của cô chú ý tăng lượng protein nhưng là protein tốt từ úc gà, hải sản...

bach loc

Giảm cân bằng súp cà chua: Cà chua rất tốt cho sức khỏe, và khi giảm cân nhanh, Bạch Lộc sẽ chọn ăn món súp cà chua. Trong cà chua có hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin và khoáng chất giúp chuyển hóa đường và đốt cháy chất béo hiệu quả. Tuy nhiên việc ăn nhiều súp cà chua này chỉ để áp dụng khi cần giảm cân cấp tốc.

Duy trì rèn luyện thể chất: Tập luyện tất nhiên là phương pháp không thể thiếu để giữ dáng và săn chắc. Dù bận rộn với diễn xuất nhưng Bạch Lộc luôn cố gắng dành 30-90 phút mỗi ngày cho tập luyện. Khi quá bận thì cô sẽ chọn nhảy dây, đi thang bộ, yoga tại nhà. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn