Để chạm tới danh vọng, nữ ca sĩ từng ăn kiêng giảm cân với 8 quả chua mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Sana (Twice) chia sẻ trên một chương trình truyền hình về chế độ ăn kiêng của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sana (Twice) là một nữ ca sĩ thần tượng người Nhật. Để giữ được dáng đẹp khi xuất hiện trước công chúng, cô phải trải qua chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô chia sẻ có lần stress khiến cô tăng cân nên cô phải áp dụng chế độ cực đoan. Trong tập mới của loạt video nấu ăn trên YouTube của Kim Jin Young, DEX's Fridge Interview, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Jin Young đã nói chuyện với Sana (Twice) về thói quen nấu nướng và ăn uống của cô trong vai trò ca sĩ thần tượng. Kim Jin Young khen Sanna: “Bạn trông xinh đẹp hơn ở ngoài đời. Dù dùng ống kính trị giá hàng chục triệu won cũng không thể chụp được khuôn mặt này. Tôi ngạc nhiên đó” 

sana

Nhưng phía sau những hào quang hình thể đó, Sana từng chịu chế độ ăn cực đoan: “Tôi thường ăn sữa chua và ngũ cốc. Khi còn là thực tập sinh, có những lúc tôi căng thẳng đến mức tăng cân. Có thời điểm tôi sống sót nhờ ăn 8 quả cà chua bi mỗi ngày".

Trong tủ lạnh của cô có nhiều đồ uống ăn kiêng: "Sau khi ra mắt, tôi đã thực hiện chế độ ăn kiêng của riêng mình. Tôi thậm chí còn trộn giấm đỏ với nước có ga. Tôi thấy thành viên uống theo cách đó và nó có vị ngon".

sana twice

Đến giờ cô đã tự kiểm soát được chế độ ăn của mình và không chịu áp lực nhiều nữa. Khi còn là thực tập sinh, cô say mê món chân giò lợn Hàn Quốc và phải bí mật ăn khi thực hiện chế độ ăn kiêng. Nếu đặt giao hàng bị phát hiện cô có thể bị mắng nên cô đã ra chợ và ăn một cách bí mật. 

Đề cập đến việc Twice ủng hộ việc ra mắt nhóm nhỏ quy tụ các thành viên người Nhật Bản gồm Sana, Mina, Momo, nữ thần tượng cho hay các thành viên đều động viên chúc mừng và khen ngợi họ. Ca sĩ nói:  “Tôi nghĩ hoạt động của Twice dễ dàng hơn chút so với nhóm nhỏ Misamo. Vì chúng tôi có 9 thành viên, khi nhận được tin nhắn hoặc yêu cầu từ công ty, nếu tôi cảm thấy quá khó khăn không muốn trả lời, các thành viên sẽ trả lời trước, thế là xong” 

sana 3

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Sana nói: "Tôi thích mẫu người đàn ông nam tính, đôi khi có vẻ lạnh lùng nhưng khi cười lại dễ thương”.

Sana sinh năm 1996 là người Nhật đang hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng Kpop. Hiện cô là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu cao cấp thế giới như Graff, Prada, eSpoir, Missha...

Để trở thành thần tượng, việc ép cân và giữ gìn hình ảnh là một áp lực lớn cho các nghệ sĩ. Thế nên nếu bạn thấy khó khăn trong kế hoạch giảm cân của mình hãy nhớ rằng các thần tượng họ phải chịu áp lực lớn hơn nhiều. Bạn cần hơn nữa sự kiên trì và kỷ luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn