2 cách ăn uống diễn viên Đường Yên áp dụng để giữ dáng tươi trẻ sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh con Đường Yên được đánh giá là dáng vẫn trẻ đẹp săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ

 Ở tuổi 39, sau sinh nở, Đường Yên vẫn được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí vóc dáng sau sinh của cô không hề sồ sề. Đường Yên chia sẻ những bí kíp giúp cô giữ dáng là:

duong yen

Không bao giờ ăn quá no: Đường Yên cho biết cô không ăn kiêng giảm cân theo một chế độ ăn kiêng cụ thể nào cả nhưng cô luôn chú trọng dinh dưỡng hợp lý và cân đối trong mỗi bữa ăn. Đặc biệt, cô sẽ không bao giờ ăn quá no. Cô luôn dừng ăn khi cảm thấy cơ thể đã nhận đủ lượng calo cần thiết. Đường Yên luôn kết thúc bữa ăn khi cảm thấy no 70%. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp tập luyện để tiêu hao calo giúp cơ thể thon gọn hơn. Ăn no 70% là khuyến cáo không chỉ giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe, tránh các bệnh chuyển hóa, tim mạch. Việc ăn chậm nhai kỹ có thể giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn ăn vào tốt hơn. Điều đó cũng giúp bạn nhận định được cơ thể đã no bao nhiêu phần trăm. Phương pháp dưỡng sinh của người xưa đặc biệt Trung Hoa và người Nhật rất đề cao việc ăn chỉ no ở mức 70% là dừng.

duong yen dang dep

Tuyệt đối không ăn khuya: Ăn khuya chính là một thủ phạm khiến bạn dễ dàn tích trữ mỡ. Từ khi sinh con, Đường Yên đã hình thành thói quen không ăn đêm để giữ dáng. Ngay cả khi quay phim muộn, nữ diễn viên cũng từ chối những món ăn hấp dẫn vì chứa nhiều dầu mỡ và tinh bột. Ăn đêm là một thói quen cực kỳ tai hại cho sức khỏe và việc giảm cân.

Chăm chỉ tập luyện: Đường Yên cho rằng chế độ ăn uống và tập luyện nên được cân bằng và điều độ. Theo nữ diễn viên hai yếu tố này phải đi song song kết hợp với nhau. Cô cũng mách cách tốt nhất để khiến việc tập thể dục trở nên thú vị là chọn 1 hoạt động mà bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái. Đường Yên yêu thích bộ môn yoga vì giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì vóc dáng thon gọn, chống lão hóa hiệu quả. Yoga cũng là bí kíp giúp cô trẻ trung và tràn đầy năng lượng giảm stress.

duong yen xinh

Tích cực đi bộ: Ngoài tập yoga, Đường Yên còn hình thành thói quen đi bộ mỗi ngày, đây là cách giảm cân đơn giản mà hiệu quả. Nữ diễn viên khuyên chị em nên dành thời gian đi bộ để cải thiện tư thế đứng, giảm đau lưng và các vấn đề về cột sống. Đây cũng là bộ môn giúp cô có khoảng thời gian thư thái, giải tỏa năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn chăm con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn