Ngỡ ngàng những nhan sắc nóng bỏng và nổi bật nhất lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

( PHUNUTODAY ) - Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra, 45 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào đêm chung kết đã được xác định. Đây là những nhan sắc nổi nổi và gợi cảm nhất cuộc thi năm này.

HHHV4.phunutoday.vn

Không nằm ngoài dự đoán, Mâu Thủy (SBD 242) là một trong những gương mặt nổi bật bước tiếp vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Cô là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Người đẹp nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè trong làng giải trí khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

HHHV5.phunutoday.vn

Hoàng Thị Thùy (SBD 404) gây chú ý ở sân chơi sắc đẹp bởi cô từng đăng quang Vietnam's Next Top Model và đảm nhận vị trí huấn luyện viên chương trình The Face. Càng vào các vòng trong, Hoàng Thùy càng càng đẹp và trở thành một trong số những thí sinh được yêu thích nhất năm nay.

HHHV2.phunutoday.vn

H'Hen Niê (SBD 424) từng dừng chân ở top 10 cuộc thi Vietnam's Next top Model.

HHHV6.phunutoday.vn

 Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia cuộc thi tại vòng sơ khảo. Cô cũng từng làm lễ tân trong cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017" nhưng bị cộng đồng mạng "truy tìm" vì xinh đẹp lấn át cả dàn thí sinh.

HHHV58phunutoday.vn

Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) là thí sinh nổi bật khi mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Cameron. Dù hình thể không phải là lợi thế, Huỳnh Tiên có nụ cười rất tươi và phong thái cuốn hút.

HHHV7.phunutoday.vn

 Trình Thị Mỹ Duyên (SBD 414) là thí sinh thu hút được nhiều sự chú ý. Ngoài việc từng tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu, Mỹ Duyên từng lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

HHHV8.phunutoday.vn

 Hoàng Hải Thu (SBD 106) là một trong những ứng viên nổi bật của vòng sơ khảo khu vực phía Bắc. Với sự chuẩn bị chu đáo, cô gái “Phòng cháy chữa cháy” tự tin bước vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khả năng nói tiếng Anh thành thục cũng là thế mạnh của cô gái đặc biệt này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link