Đón chào mùa thu đầy màu sắc với nail ombre trẻ trung mà lại sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail ombre đẹp trẻ trung sành điệu. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nail ưng ý.

1. Nail Ombre hồng 

Nail Ombre màu hồng chăc chắn là hợp với những cô bánh bèo và là lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính. Những tạo kiểu trang trí với màu hồng là chủ đạo nhạt dần làm đôi tay trở nên nhẹ nhàng, bớt đi sự khô cứng vốn có.

2. Nail Ombre xanh

Dù là mùa nào thì màu xanh mang đến cho bạn sự thân thiện tươi mát. Những mẫu nail Ombre xanh được phối màu tạo nên nét ấn tượng sành điệu, các cô nàng xinh xắn lựa chọn, đôi tay của bạn thực sự trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. 

3. Nail Ombre xanh dương 

Màu xanh dương không quá nổi bật mà cực kỳ trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể trưng diện mẫu nail ombre xanh dương này khi xuất hiện bất cứ đâu và đặc biệt sẽ cực kỳ quyến rũ. Cho dù là bạn đi chơi hay đi làm thì màu này cũng hết sức nổi bật nhé.

4. Nail Ombre xanh ngọc 

Màu xanh ngọc mang đến cảm giác thanh tao tươi mới đến lạ kỳ mà không cần quá cầy ký. Đây là một trong những tông màu quý phái được vận dụng tạo nên mẫu nail ombre độc lạ hút hồn phái đẹp. 

5. Nail Ombre Hàn Quốc 

Các mẫu nail ombre Hàn Quốc cũng được phái đẹp bắt trend khá nhanh chóng với nhiều mẫu mã đa dạng. Sự kết hợp với các họa tiết và màu sắc đầy ngẫu hứng, bạn sẽ giúp bàn tay của bạn thêm phẩn nổi bật, chẳng cần phải lăn tăn đâu nhé.

6. Nail Ombre màu tím 

Đến nay, màu tím cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tím đã trở nên quen thuộc với phái đẹp và đang là hot trends của năm nay. Với những chi tiết kết hợp đá vô cùng khéo léo và tinh tế để bàn tay nổi bật hơn bao giờ hết.

7. Nail Ombre màu việt quất 

Nail Ombre màu việt quất có lẽ là mẫu nail mới lạ khiến phái đẹp mê mẩn. Sắc màu được mô tả có sức quyến rũ, thu hút  dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

8. Nail Ombre đen 

Nail Ombre màu đen mang đến nét huyền bí quyền lực và ấn tượng. Đồng thời còn điểm nhấn cho đôi bàn tay. Mẫu nail này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn nữ yêu thích sự cá tính và năng động. 

9. Nail Ombre đỏ đen 

Mẫu nail ombre đỏ đen khiến đôi bàn tay bạn trở nên gợi cảm cuốn hút và thể hiện sức đam mê mạnh mẽ. 

10. Nail Ombre trắng sữa

Nail ombre trắng sữa nhạt dần đang là tông màu được nhiều người yêu thích và chưa có dấu hiệu hết hot. Đây là mẫu nail vừa trẻ trung sành điệu.