Minh Tú tiết lộ sự thật về tin đồn bị bạn trai "đá" vì quá cao, phẫu thuật thẩm mỹ hết 300 triệu

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của nàng siêu mẫu vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong tập mới nhất của chương trình Chị em chúng mình, Minh Tú đã có những lời bộc bạch rất thật lòng người mình thích hiện tại. Nói về tin đồn bị bạn trai đá vì quá cao và phẫu thuật thẩm mỹ hết 300 triệu, Minh Tú cũng thẳng thắn trả lời.

Cô nói, tất cả các mối tình của mình đều kết thúc êm đẹp, không có chuyện cô bị bạn trai đá vì quá cao. Cô khẳng định người cô thích hiện tại là một người tốt. Cô chia sẻ, sau 5 tháng dài mắc kẹt ở Bali với rất nhiều khó khăn, cô cũng nhận được một cái kết 'ngôn tình' đó là nhận ra người thật sự thương mình.

Khi Minh Tú lâm vào hoàn cảnh bị kẹt lại Bali, người ấy đã luôn ở bên cô cho cô nhiều lời khuyên tích cực và luôn động viên cô vượt qua khó khăn.

minh-tu-va-ban-trai 1

Riêng việc thẩm mỹ cô trả lời: "300 triệu là quá nhiều, người keo kiệt như Minh Tú không chịu bỏ ra đâu". Hari Won chớp thời cơ hỏi ngay: 'Vậy body của em là thiệt đúng không?', nàng siêu mẫu hồn nhiên đáp: 'Đúng rồi chị, nó như cái bong bóng vậy, lúc thì rất đẹp, lúc lại… teo'.

Có thể nói, Minh Tú là một trong những người đẹp khá thẳng thắn và có tính cách hài hước lầy lội không kém ai. Dù ít chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân, nhưng với những câu trả lời này, ai cũng hiểu cô đã tìm được hạnh phúc sau chuyện tình đầy ồn ào với rappper Andree. Cặp đôi này từng gắn bó thời Minh Tú mới vào nghề người mẫu, khi bị cư dân mạng phát hiện hẹn hò, cả Minh Tú và Andree đều chọn cách im lặng. Dù chưa một lần xác nhận nhưng cả hai chia tay trước khi kịp xác nhận một lời yêu chính thức với người hâm mộ. 

Sau khi chia tay, rapper đình đám hẹn hò với khá nhiều chân dài, còn Minh Tú thì vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Năm 2019, cô bất ngờ đăng tải tâm thư tiết lộ đã chia tay bạn trai, chứng tỏ sau mối tình ngắn ngủi với Andree cô cũng đã từng có thêm một người yêu khác. Người đẹp sinh năm 1991 bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình cảm không thành, mặc dù cả hai đều vô cùng thấu hiểu nhau.

minh-tu-va-ban-trai 2

Chân dài sinh năm 1993 viết: "Cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em trong khoảng thời gian qua, nhìn em thành công, thất bại. Anh là người chứng kiến tất tần tật về em. Anh động viên em đưa ra những quyết định liều lĩnh, anh đỡ em dậy khi em vấp ngã. Anh chứng kiến những cơn thịnh nộ, những đêm em mất ngủ, những đêm em hoang mang, lạc lõng giữa các mối quan hệ trong cuộc sống này. Anh lắng nghe những tiếng gào thét của em, nhìn cách mà em ném hết mọi thứ trong nhà rồi em lại ngã vào vai anh khóc. Anh là một phần trong sự trưởng thành của em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link