Lê Phương mạnh dạn nhận mình là gái 20 nhờ thay đổi kiểu tóc hack tuổi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 2 con còn làm bao ánh nhìn phải xuyến xoa vì nét trẻ trung và ngọt ngào toát ra từ ánh mắt, nụ cười.

Lê Phương đã dần quay trở lại công việc sau khi sinh con. Thay vì vóc dáng sồ sề cách đây một thời gian thì hiện tại Lê Phương đã sở hữu thân hình nuột nà, nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Cô thường xuyên khoe khoảnh khắc về cuộc sống trên trang cá nhân. Thông qua những hình ảnh này, người hâm mộ lại càng thêm ngưỡng mộ Lê Phương với hành trình lấy lại sắc vóc thời con gái vô cùng nghiêm túc, khắt khe. 

Empty

"Không có phụ nữ mập, chỉ có phụ nữ chưa quyết tâm giảm cân” là câu nói mà nữ diễn viên dùng để mô tả về diện mạo mới long lanh của mình. 

Empty

Cô ngày càng kết thân với các phong cách thời trang khác nhau. 

Mới đây cô còn đăng ảnh cận mặt và nhận mình có thể “cân đẹp” vai 20 tuổi, nhất là tô son điểm phấn điệu đà để làm bật lên nét đẹp của dung mạo.

Empty

Bà mẹ 2 con còn làm bao ánh nhìn phải xuyến xoa vì nét trẻ trung và ngọt ngào toát ra từ ánh mắt, nụ cười.

Empty

Ai cũng đều nhận ra ngay bí quyết giúp Lê Phương có thể thành công thoát mác mẹ bỉm để trở thành gái đôi mươi đó chính là nhờ vào kiểu tóc mái ngố.

Không biết là tóc giả hay cô thực sự đã chọn kiểu tóc mới này cho mình nhưng phải nói rằng nhờ mái tóc mà cô được khen ngợi hết lời. Khán giả  còn cho rằng Lê Phương vẫn có thể nhận mình là cô nữ sinh 18 tuổi mà chẳng hề “lố”. 

Empty

Việc thay đổi kiểu tóc đã giúp Lê Phương thành công “ăn gian” cả chục tuổi đời. Không dừng lại ở đó, kiểu tóc mái ngố này còn giúp người đẹp trông mới mẻ hơn.

Empty

Từ xưa đến nay, Lê Phương vốn trung thành với kiểu tóc mái dài dịu dàng và kiêu sa.  Bà xã Trung Kiên cũng không quá chú trọng đến việc đổi mới kiểu tóc.

Từ cách mà bà mẹ 2 con “lột xác” vẻ ngoài chỉ bằng kiểu tóc mái mới, nhiều mẹ bỉm đều không khỏi thán phục và ai nấy cũng đều mong muốn học theo Lê Phương cắt tóc mái ngố. Để “F5” diện mạo để trông trẻ trung và sành điệu hơn, chị em có thể tham khảo một số kiểu tóc mái phù hợp với từng dáng mặt dưới đây:

- Kiểu tóc mái phù hợp khuôn mặt tròn

Chị em có khuôn mặt tròn nên kết thân với những kiểu tóc mái lệch hoặc tóc mái dài.Bạn có thể tạo kiểu uốn xoăn, rẽ ngôi 7-3 với phần tóc còn lại để làm bật lên nét kiêu sa của khuôn mặt. Đây sự lựa chọn phù hợp, không những thu gọn khuôn mặt mà còn giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. 

Empty

- Kiểu tóc mái phù hợp khuôn mặt dài

Cô nàng có khuôn mặt dài khi cắt tóc nên chọn kiểu tóc mái có khả năng thu ngắn độ dài khuôn mặt. Bên cạnh đó kiểu tóc mái bằng uốn phồng, tỉa thưa và uốn phần tóc dài còn lại theo kiểu L cũng là một gợi ý hay ho dành cho nàng. 

Empty

- Kiểu tóc mái phù hợp gương mặt vuông

Với cô nàng có gương mặt nhiều góc cạnh cứng nên kết thân cùng những kiểu tóc mái có thể che đi phần xương mặt. Theo đó, bạn có thể chọn kiểu tóc mái tầng, thả tự do rẽ lệch, mái xéo tỉa sole. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link