Những bộ nail lung linh ngày thu nâng tầm phong cách và giúp tay trông sang hẳn

( PHUNUTODAY ) - Nàng hãy cập nhật ngay những mẫu nail mùa hè 2020 hot nhất để bắt kịp xu hướng mới nhất và có thêm gợi ý nail xinh.

Nail màu xanh biển

Nail màu xanh biển vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới, vừa tươi mát lại tôn da hết nấc. Đây cũng là màu nail rất trendy trong năm 2020, dễ dàng mix-match với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện. Đừng lo "cưa sừng làm nghé" quá nhé vì mẫu nail mang cảm giác tươi mới cá tính lắm đây.

Empty

Nail màu neon

Nail màu neon dành riêng cho những bạn gái cá tính, hiện tại chính là thời điểm vàng để thử mẫu nail này đảm bảo cực phù hợp với mùa này. Nổi bật và sặc sỡ, màu neon sẽ mang đến diện mạo hút mắt cho phái đẹp. Tuy nhiên nàng cần chọn màu thật tinh tế để tránh bị “dìm” da.

Empty

Nail màu ombre

Nail màu ombre mang lại hiệu ứng thị giác mãn nhãn, dù là vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy cuốn hút, lại không bao giờ lỗi thời. Để lên màu ombre thật chuẩn, nàng nên chọn 2-3 màu cùng sắc độ, sơn thật khéo léo là được.

Empty

Nail họa tiết hoa lá

Nail họa tiết hoa lá mang đến vẻ ngoài màu sắc, xinh tươi cho những bạn gái trẻ trung. Tùy theo mùa, nàng có thể nhấn nhá thêm các chi tiết là hoàn hảo ngay.

Empty

Nail trong suốt

Nail trong suốt phù hợp với những bạn gái nhẹ nhàng, tinh tế. Để tô điểm thêm cho bộ móng ngày hè, nàng có thể nhấn nhá chi tiết hoa lá hoặc đính đá là vô cùng bắt mắt rồi. 

Empty

Nail kiểu Pháp

Nail kiểu Pháp đang khuynh đảo làng mốt trong thời gian gần đây. Nàng có thể tấu kiểu sơn truyền thống theo hướng mới mẻ hơn bằng cách kết hợp những gam màu nổi hoặc tạo hình đầu móng tay lạ mắt.  

Empty

Nail họa tiết da thú

Nail họa tiết da thú nhanh chóng được cập nhật để đuổi kịp trend trang phục da báo hot hit thời gian qua. Bạn có thể chọn đủ các loại hoa văn như da báo, ngựa vằn quen thuộc. Nhờ vậy, phái đẹp cũng trông nổi bật và cá tính hơn.

Empty

Nail nhấn một ngón

Nail nhấn một ngón là kiểu sơn móng phá cách, chọn ra một ngón để trang trí khác biệt so với tổng thể. Kiểu nail bất cân xứng này đáp ứng được tiêu chí đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật.

Empty

Nail sơn lì

Nail sơn lì đã quay trở lại làng mốt và được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Nhờ vào độ bám màu cao lại nhẵn mịn, sơn móng lì với màu xám tro hoặc xanh đậm. Ngoài ra nàng có thể thử những gam màu ấm như vàng, cam,...cũng rất sanh chảnh.

Empty

Nail kim loại ánh tím

Nail kim loại ánh tím được dự đoán là một trong những mẫu nail hot hit nhất năm nay. Với sự bóng bẩy và phản quang đẹp mắt, lại tôn da hơn. 

Empty

Nail nhiều màu

Mỗi móng mang một gam màu khác nhau, tha hồ để nàng khoe chất riêng. Tuy nhiên, việc mix-match cần tinh tế, tránh trường hợp lòe loẹt, kém sang. Lý tưởng nhất là phối nhiều màu cùng trường độ hoặc theo tông pastel. 

tong-hop-nhung-mau-nail-dep-nhat-2020-nang-tam-phong-cach-va-giup-tay-trong-sang-han-mong-tay-dep-1-1024x1024-1599711650-774-width1024height1024
Theo:  khoevadep.com.vn copy link