Các cô nàng Black Pink gợi ý các mẫu nail vừa "ngầu" vừa "chất" đảm bảo nổi bật mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè mà muốn thay đổi, hãy nhanh chóng update những bộ móng lấy cảm hứng từ 4 thành viên Black Pink nhé!

Black Pink là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng không chỉ về tài năng mà còn về nhan sắc, gu thẩm mỹ. Bất kể các cô nàng Hắc Hường làm gì cũng nhanh chóng trở thành trend trong tích tắc. Mới đây, các kiểu làm nail của nhóm cũng trở nên gây sốt hơn bao giờ hết. Bạn hãy nhanh chóng update những bộ móng lấy cảm hứng từ 4 thành viên, cỡ nào cũng đều cá tính và sành điệu hết. 

Jennie

Jennie luôn ưa chuộng phong cách sành điệu sang chảnh chính vì vậy cô chọn bộ nail màu vàng chủ đạo, ngón giữa đính đá lấp lánh lung linh. Bạn diện theo chắc chắn cũng sang lên vài phần. Ngoài ra cô nàng còn chọn kiểu đắp móng nhọn để thêm quyến rũ, đeo thêm nhẫn tông xuyệt tông cho đúng style tiểu như nhà giàu.

Empty

Trong teaser cách đây không lâu, Jennie cũng lăng xê mẫu tóe lửa đầu móng. Cách làm này tạo cảm giác vô cùng cá tính, sang xịn mịn lại trendy hiếm có. 

Empty

Lisa

Bộ nail của Lisa có phần phổ biến vào mùa này hơn. Ưu điểm của bộ nail này là vừa độc, vừa lạ vừa có thể dễ bắt chước mà không cầu kỳ. Đó là màu nail tím nền nã với đầu móng tay viền trắng nổi bật. Cô nàng còn khéo lé kết hợp với móng tay dáng vuông để ngón tay trông dài và thon hơn rất nhiều. Bạn hoàn thành bộ móng tay hoàn hảo với cách mà Lisa chọn cũng rất ok. 

Empty

Ngoài kiểu sơn móng lì đơn giản nhưng "ngầu", Lisa cũng không ít lần lăng xê bộ nail "bánh bèo" hơn với màu sắc lấp lánh, nổi bật.

Empty

Jisoo

Chị cả Jisoo trở nên thần thái và quyền lực hơn khi lựa chọn bộ móng tay độc lạ này. Bạn chỉ cần chọn sơn trắng đục hoặc đen chủ đạo, sau đó đính thêm một vài hạt bên trên móng và ở mặt trong. Có thể nhạn ra rằng dáng móng của Jisoo vừa dài vừa nhọn, những nàng mê hình dáng móng tay thế này chắc chắn không thể bỏ qua mẫu gợi ý từ Jisoo.

Empty
Empty

Ngoài ra, Jisoo cũng lăng xê bộ nail với họa tiết đậm chất Hàn Quốc, có nhành hoa nữ tính, thêm một vài ký tự độc lạ bằng chữ viết. 

Empty

Rosé

Bộ nail của Rose cũng khá chất chơi và đáng chú ý, dù chỉ đơn giản là sơn đầu móng đen và loang toàn móng nghệ thuật thôi cũng giúp cô nàng trông hay ho và đầy bí ẩn hơn. Nàng nào mê style vẽ móng đen thì bạn nên học theo Rosé nhanh lẹ càng tốt.

Empty

Cô nàng còn gợi ý bộ nail bò sữa màu trắng/hồng nâu cũng khá bắt mắt. 

Empty

Trước đó trong hình ảnh teaser, fan cũng bắt gặp mẫu nail bò sữa "cưng xỉu" của Rosé. Bạn hoàn toàn có thêm nhiều ý tưởng làm nail từ cô nàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link