Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình vì sợ làm “kỳ đà” ảnh hưởng sự nghiệp của nam MC

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, để có được hạnh phúc như ngày hôm nay vợ chồng Trấn Thành và Hari Won từng trải qua không biết bao sóng gió.

Sau 4 năm về chung một mái nhà, chuyện tình cảm của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Vượt qua điểu tiếng dư luận, cuộc sống hôn nhân viên mãn là minh chứng cho tình yêu chân thành của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Ấy vậy mà, mới đây, Hari Won bất ngờ bật mí chuyện từng cản Trấn Thành cưới mình ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả theo dõi vô cùng bất ngờ. Cụ thể, tại chương trình Sao Hoả Sao Kim, Hari Won không đồng nhất với quan điểm "Đàn ông muốn thành công đừng nên lấy vợ". Lấy chuyện hôn nhân của bản thân làm ví dụ, cô nói: "Thời điểm đó, chồng tôi còn quá trẻ, mới 30 tuổi. Lúc đó, anh đã quá thành công rồi. Khi anh ấy định lấy tôi, chính tôi là người phải cản: 'Anh suy nghĩ lại đi vì nó có liên quan đến sự nghiệp của anh nữa'. Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định luôn: 'Anh lấy em là sự nghiệp của anh sẽ tốt hơn, bởi anh tin khi về nhà em sẽ làm cho anh vui, ngày nào cũng vui, đêm nào cũng vui vẻ'. Và cuối cùng thì sao? Bây giờ lên YouTube toàn là những clip của chồng tôi lọt top trending".

Empty

Hari Won tiết lộ từng cản Trấn Thành cưới mình trên sóng truyền hình

Empty

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, bà xã Trấn Thành cũng từng khẳng định: "Đúng là từ lúc mới quen, tôi đã có cảm giác mình sẽ lấy Trấn Thành nhưng không biết lý giải vì sao lại có cảm giác đó. Trước khi gặp Trấn Thành, tôi từng yêu vài người. Đôi lúc yêu quá nên cũng nghĩ sau này sẽ cưới người nọ người kia. Nhưng tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng mình hoàn toàn có thể cưới được người đó làm chồng. Chỉ Trấn Thành mới đem lại cho tôi cảm giác ấy”.

photo-1-16010440137101715849525

Đặc biệt, Hari Won còn tiết lộ chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". 

Được biết, trước khi về chung mái nhà với Trấn Thành, Hari Won từng có khoảng thời gian 9 năm hạnh phúc bên Tiến Đạt. Cả hai đã luôn sát cánh bên nhau trong rất nhiều chương trình và luôn dành cho đối phương những lời lẽ, cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị.

hari3-bb-baaac8FzmM

Sau khi công bố chia tay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận khi có người cho rằng vì chút tiếng tăm nên Hari đã vội vàng ham danh lợi, phụ bạc tình cảm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình, nhưng nhiêu đó vẫn không làm thỏa lòng những anti fan.

Hiện tại, khi vượt qua hết thảy mọi chỉ trích, ồn ào và thị phi, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp vợ chồng vô cùng ăn ý của showbiz Việt. Không chỉ luôn sát cánh bên nhau, cùng đi du lịch với bạn bè và người thân ở nhiều nơi, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện sự nhắng nhít khiến ai cũng bật cười về độ lầy lội của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link