Gợi ý những mẫu nail chân đẹp, đơn giản mà vẫn giúp bạn sang chảnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những mẫu nail chân đẹp đơn giản được nhiều bạn nữ yêu thích nhất hiện nay.

1. Nail chân đính đá 

Nail chân đính đá giúp đôi bàn chân của bạn thêm sang trọng nổi bật và được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Bạn có thể chọn sơn một màu đồng nhất sau đó được điểm xuyết hạt đá nhỏ lấp lánh vô cùng thích hợp với những nàng ưa chuộng phong cách tinh tế mà vẫn giản đơn.

Empty

2. Nail chân màu đỏ 

Màu đỏ luôn là một trong những sắc màu mang đến cho bạn nét quyến rũ quý phái và luôn là lựa chọn hàng đầu để làm nail chân. Kết hợp với các họa tiết hoa lá cành kèm đính đá sẽ làm nên mẫu nail quyến rũ nổi bật. 

Empty

3. Nail chân màu đen 

Màu đen luôn mang trong mình phong cách huyền bí quyến rũ khi kết hợp với trang phục và phụ kiện phù hợp. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn nét cá tính và phong cách mới thu hút mọi ánh nhìn..

Empty

4. Nail chân màu xanh 

Bên cạnh những mẫu nail đính đá hay màu đỏ thì nail màu xanh cũng khá được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội. Đây là màu sắc cực trendy trong những ngày gần đây. 

Empty

5. Nail chân dễ thương 

Nail chân dễ thương bắt nhịp xu hướng cho ra đời những họa tiết hot và chưa bao giờ hạ nhiệt. Những họa tiết hoa cỏ con vật … đều được ứng dụng để tạo nên mẫu nail đẹp đơn giản mà không kém phần thanh lịch. 

Empty

6. Nail chân đỏ mận

Nail chân đỏ mận là sự lựa chọn tuyệt vời để sở hữu ngay một bộ nail đầy quyến rũ và lôi cuốn. Khi đi dự tiệc, đi chơi hay đi dạo mẫu nail đẹp màu đỏ mận ấn tượng này sẽ là điểm nhấn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Empty

7. Nail chân đắp bột 

Mẫu nail chân đắp bột rất được các chị em lựa chọn. Các gam màu rất dễ kết hợp lại với nhau, đặc biệt nếu bạn thêm một số họa tiết nhỏ xinh thì càng bắt mắt.

Empty

8. Nail chân màu trắng 

Nail chân màu trắng sinh ra dường nhưng dành cho những bạn gái muốn phá cách và thay đổi những phối màu cổ điển từ trước đến nay. Những bộ nail chân màu trắng mang lại vẻ đẹp tươi mới, và tràn đầy sức sống cho chủ nhân sở hữu.

Empty

9. Nail chân màu nâu 

Màu nâu là một trong những tông màu trầm khá phù hợp với tiết trời những ngày vào thu. Đây cũng là tone màu trung lập những những mẫu nail chân màu nâu giúp bạn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Empty

10. Nail chân màu vàng 

Nail chân màu vàng mang đến sự rực rỡ bắt mắt và là một trong những mẫu nail được nhiều chị em lựa chọn bởi tôn lên nét cá tính và năng động vốn có. 

Empty

11. Nail chân đi biển 

Nếu bạn sắp đi biển nên chọn các loại họa tiết như biển xanh, cát trắng hay nắng vàng sẽ được các nghệ nhân vẽ vào móng, tạo nên bức tranh hài hòa sống động ngay trên bàn chân của bạn.

Empty

12. Nail chân hoa nổi 

Nail chân hoa nổi tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hết hot. Mẫu nail này tạo hiệu ứng với các bông hoa nổi kèm đính đá lấp lánh khiến các nàng mê mẩn không rời mắt. 

Empty

13. Nail chân màu tím 

Nail chân màu tím nhẹ nhàng, ngọt ngào nhạt hơn màu tím khoai môn một chút. Mẫu nail chân tím tuy khá kén da nhưng khi là màu nail thì nó lại giúp nâng tone da bạn cực tốt. 

Empty

14. Nail chân xanh dương 

Màu xanh dương nhẹ nhàng nữ tính mang đến cho bạn cái nhìn thiện cảm. Kết hợp thêm các họa tiết cây cỏ hay hoạt hình hoặc đính đá sẽ càng nổi bật hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link