Đông Nhi bật mí hai vợ chồng chính là fan cuồng của con gái Winnie

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, tấm ảnh con gái Đông Nhi lên bìa tạp chí cùng bố mẹ khiến khán giả vô cùng mê mẫn. Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi khi Winnie ngủ say bên cạnh bố mẹ.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ câu chuyện để ra đời được bộ ảnh cực ngọt ngào của con gái Winnie và bố. Cô viết: “Mẫu nhí Winnie bên cạnh 2 bạn là khán giả hâm mộ cuồng của em mẫu, mẫu cứ thấy camera là khuôn mặt bắt đầu vào dáng nhưng chỉ cho đúng 5 phút chụp thôi nha”.

Trước đó, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh địu con bằng vải. Theo như chia sẻ cùng người bạn, nữ ca sĩ địu nhóc tỳ ra ngoài đi chơi, hình ảnh này khiến khán giả không khỏi thích thú. Ngoài ra, giọng ca Xin Lỗi Anh Quá Phiền còn chia sẻ thêm rằng: ”Hãy chỉ cho em xem cái cổ của con em, em chỉ thấy hai cá má bánh bao thôi chị”.

Con gái Đông Nhi ngay khi vừa chào đời đã là nhóc tỳ được quan tâm nhất nhì Vbiz. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng không ngần ngại công khai đăng ảnh con gái.  Ngoài ra, Đông Nhi còn tiết lộ cả cách gọi vô cùng đặc biệt của bé dựa vào đặc điểm này: "Hehe, cục chả giò của mẹ cưng xỉu ngang á". Rất đông bạn bè, khán giả đã dành nhiều lời khen trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của nhóc tỳ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhiều người còn nhận xét Winne sẽ vô cùng dễ thương khi có bố và mẹ đều là những nghệ sĩ thuộc hàng "cực phẩm" của Vbiz.

Đông Nhi tâm sự: “Đã trải qua nhiều cảm giác, nhiều thử thách trong đời, nhưng đúng là chẳng thể nào bằng những gì diễn ra trong suốt 1 tháng vừa qua: Tháng đầu tiên của người lần đầu làm mẹ”. Đông Nhi chia sẻ rằng: “Mọi thứ dù đã được chuẩn bị trước, nhưng khi thật sự trải qua rồi mới thấy, chuẩn bị bao nhiêu cũng không là đủ với thực tế. Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa?... Làm mẹ thật là khó...”. 

Nữ ca sĩ tâm sự rằng, có một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra khiến cô lo lắng. “Đến cuối ngày lúc ôm Winnie trong lòng, nghe những hơi thở khẽ khàng từ cái cánh mũi nhỏ xinh của con, nhìn từng sợi tóc lơ thơ, ngón tay bé xíu, mẹ mới hiểu được thế nào là sẵn sàng làm tất cả để con nhận được những điều tuyệt vời nhất thế gian”, Đông Nhi nói.