Đông Nhi tự sáng tạo bài hát "Leo cầu thang" chỉ để phục vụ ru con ngủ

( PHUNUTODAY ) - Từ khi bé Winnie chào đời, Ông Cao Thắng và Đông Nhi dù bận rộn đến mấy cũng tranh thủ để về nhà chăm sóc con gái nhỏ.

Mới đây trợ lý Đông Nhi đã đăng tải clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ hát ru con gái ngủ tại nhà riêng. Cô đã mạnh dạn sáng tác riêng ca khúc mới cho công chúa nhỏ mang tên “Leo cầu thang”. Bài hát chỉ có ba từ và được thể hiện theo chất nhạc vừa ngẫu hứng, vừa đan xen cả cải lương để bé Winnie có thể ngủ thật ngon. Điều này cho thấy thấy, khi có thêm thiên thần nhỏ thì mọi sự sáng tạo đều vượt trên cả tưởng tượng.

dong-nhi 1

Trước đó, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã làm cả showbiz phát cuồng khi cùng bố mẹ lên bìa tạp chí. Dù mới 3 tháng tuổi nhưng độ nổi tiếng của bé Winnie đã không thể xem thường.

Dù mới chỉ mấy tháng tuổi nhưng con gái Đông Nhi không hề kém cạnh nghệ sĩ nào. Đặc biệt mới đây cô bé còn được cùng bố mẹ lên bìa tạp chí đầu năm. Trong khi bố mẹ diện đồ hiệu, ăn mặc sang chảnh thì bé Winnie chỉ cần một khoảnh khắc nằm ngủ cũng khiến fan hú hét.

dong-nhi 2

Bên dưới bình luận, một người bạn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thằng liền vào chọc đôi vợ chồng rằng nên trả cát-xê cho con gái. Ngay lập tức Đông Nhi lập tức đồng ý, lý do đơn giản là vì ảnh của con gái còn nhiều like hơn cả bố mẹ. Minh chứng là bức ảnh trước đó trên bãi biễn khi cô mang thái cho đến bức ảnh Ông Cao Thắng khoe dáng vẻ sexy của con đều hút like khủng. 

Sau khi đón con gái đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn dành mọi thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ. Dù bận rộn điều hành công ty, Ông Cao Thắng tận dụng mọi thời gian để chăm sóc vợ con, đúng chuẩn ông chồng mẫu mực. 

Thường xuyên chia sẻ về những thay đổi từ những ngày đầu mang thai, trong suốt thai kỳ và cả thời khắc quan trọng khi chính thức chào đón bé Winnie, Đông Nhi hiện tại cũng không ngại tiết lộ cảm xúc chân thật trong những ngày đầu làm mẹ. Cô cho biết dù đã cố gắng chuẩn bị trước mọi thứ nhưng vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ khi chăm sóc con gái đầu lòng: "Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng...". 

Mặt khác, khi đối diện với những khó khăn này, người hâm mộ vẫn yên tâm khi ông xã luôn bên cạnh giúp đỡ vợ chăm con như hình ảnh vừa được Đông Nhi chia sẻ. Trước đó từ khi Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng gần như dành trọn thời gian chăm sóc và "hộ tống" vợ mọi lúc mọi nơi. Giờ đây khi đã có bé Winnie, anh cũng chăm con "điêu luyện" như ông bố bỉm sữa chính hiệu khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link