Xót xa với hình ảnh bà xã Chí Tài đôi mắt đượm buồn sau gần 2 tháng chồng qua đời

( PHUNUTODAY ) - Hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan xuất hiện với đôi mắt ngấn nước, chất chứa nhiều nỗi buồn.

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Sự ra đi đột ngột của Chí Tài đã gây chấn động lớn trong làng giải trí Việt.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xót xa và đau lòng trước diện mạo mới nhất của Phương Loan. Có thể thấy dù đã đeo khẩu trang, không khó để nhận ra đôi mắt đượm buồn của vợ Chí Tài sau tang lễ của người chồng quá cố. 

Empty
Empty

 

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông và nhắn nhủ nữ ca sĩ: "Giờ chỉ có thể nhớ chú trong lời cầu nguyện. Mong cô vững vàng và cố gắng giữ gìn sức khoẻ. Từ ngày đó đến giờ, cảm thấy cô ráng gồng mình lên chống chọi nhiều lắm, cô gầy đi khuôn mặt lại hốc hác hơn. Càng nói lại càng thấy thương".

Sau 1 tháng Chsi Tài qua đời, tình cảm khán giả và đồng nghiệp dành cho cố nghệ sĩ không vơi đi. Nhiều người đã vào trang cá nhân của ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài liên tục để động viên và an ủi đến cô.

phuong-loan 4

Mới đây, một dòng bình luận của fan đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Cảm ơn cô luôn là hậu phương vững chắc cho những thành công của chú. Cảm ơn những tất cả hi sinh của cô ngần ấy năm. Chú bây giờ đã ở thiên đàng thật đẹp và mỉm cười dõi theo mỗi bước chân của cô, con thần tượng chú ở những lĩnh vực con thương chú ở cái tính cách và cách sống con lại ngưỡng mộ ở cái mà chú dành cái tình thương cái quan tâm và lo lắng của chú dành cho cô dù ở bất cứ nơi đâu nên con tin chú sẽ mãi mãi ở bên cô.

Chỉ là một người fan một người ngoài lề thôi nhưng con lại đồng cảm đến mức muốn được ôm cô một cái để chia sẻ cái nỗi đau để gửi đến một lời động viên đặc biệt con rất rất là ngưỡng mộ cái hi sinh cái tình yêu và sự chung thủy của cô mong cô có thật nhiều sức khỏe để sống nốt quãng đời còn lại cho cô và cho chú luôn cô nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link