Em trai Sơn Tùng khoe quà sinh nhật, vô tình tiết lộ tình hình của anh trai giữa tâm bão ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật em trai, Sơn Tùng M-TP đã dành tặng 1 món quà vô cùng đặc biệt.

Ồn ào xung quanh nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Mới đây, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP đã vô tình tiết lộ tình hình của anh trai hiện tại và bức thư tay do chính anh viết. Có vẻ như nam ca sĩ đang khá bận rộn vì ồn ào tình cảm nên không thể về thăm em và anh quyết định tặng 1 món quà đặc biệt là đưa mẹ vào Tp.HCM để bù đắp cho em.

em-trai-son-tung 1

Nguyên văn lời chúc tình cảm mà Sơn Tùng đích thân viết tặng em trai:

"Thằng em của anh!!!!

Năm nay anh không mày vào đúng ngày sinh nhật được... Nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đây... Hê hê! Sang tuổi mới trưởng thành hơn và phải cố gắng thật nhiều để trở thành niềm tự hào của cả gia đình!!! Thương mày lắm!!!

Chúc mừng sinh nhật cu Hoàng của anh!!!"

Đáp lại lời chúc này, Việt Hoàng cũng không ngại bày tỏ: "Cảm ơn anh trai đã tặng món quà này. Em sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng bố mẹ và anh. Love you, my brother!".

Có thể thấy được mối quan hệ gắn bó và tình cảm mà anh em Sơn Tùng M-TP dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt chia sẻ hiếm hỏi của Việt Hoàng giữa tâm bão scandal của anh trai cũng khiến nhiều người chú ý.

Sơn Tùng nổi tiếng là yêu thương gia đình, là người con có hiếu, người anh sống tình cảm. Anh luôn đưa em trai Nguyễn Việt Hoàng song hành trong một số show diễn, các chuyến du lịch. Vào ngày sinh nhật em trai, Sơn Tùng cũng tự tay viết thiệp, tổ chức tiệc bất ngờ và dành nhiều lời chúc tình cảm.

em-trai-son-tung 2

Cách đây không lâu, anh cũng chia sẻ bản thân sẽ sớm dừng sự nghiệp ca hát để dành thời gian cho gia đình. Anh nói: "Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái "đủ" như ta đang nói".

"Tôi tự tin là Sơn Tùng "nghệ sĩ" sẽ "đủ" để từ giã sau 30 tuổi, đủ để nhận lãnh một vai trò mới, đủ để hỗ trợ các bạn trẻ với tất cả nhiệt huyết của một người… từng trẻ như các bạn. Tất cả các thành viên trong công ty tôi đều biết điều đó. Nhiều người nghe tin tôi sẽ từ giã thì buồn chứ, nhưng nhiều người cũng vỗ vai khích lệ. Và cá nhân tôi đã nhìn thấy chữ "đủ" của mình như thế đó", ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link