Đông Nhi ngày càng thăng hạng phong cách, style chuẩn chỉnh "ăn đứt" thời son rỗi

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một nữ ca sĩ nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của khán giả mọi lúc mọi nơi, không có gì lạ khi Đông Nhi luôn ý thức rất rõ việc phải chăm chút ngoại hình lẫn phong cách. 

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm nhất showbiz Việt. Trải qua hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, bên cạnh tài năng thì nhan sắc và gu thời trang của cô đều được khen ngợi thăng hạng thấy rõ, đặc biệt là kể từ sau khi làm mẹ.

Mới đây, Đông Nhi đã hút trọn spotlight nhờ sắc vóc cực phẩm. Nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc áo croptop mix cùng quần da ấn tượng. Set đồ "full đen" siêu ngầu được diện cạp trễ mang phong cách cá tính gây chú ý. 

Đông Nhi chọn cho mình một set đồ hết sức cá tính.

Vòng eo con kiến của cô được tôn lên triệt để.

Tạo hình trong MV của Đông Nhi cũng là một thiết kế khoe eo.

Gần đây, Đông Nhi rất thường xuyên diện những bộ trang phục cắt xẻ ngay eo hay croptop để khoe triệt để vòng 2 không chút mỡ thừa. Cách đây ít ngày, khi cùng ông xã tham dự một sự kiện, Đông Nhi đã một lần nữa khoe trọn vòng eo thon.

Hình ảnh Đông Nhi tại một sự kiện thời trang cách đây không lâu.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng diện váy cut-out khoe eo khi biểu diễn.

Nếu không nói, chẳng ai nghĩ cô đã từng trải qua 1 lần sinh nở bởi vòng 2 quá sức thon gọn.

Sau sinh chỉ vài thắng, Đông Nhi nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, gọn nhẹ như thời son rỗi. Thời điểm đó, bà xã Ông Cao Thắng đã khiến dân tình "mắt chữ A miệng chữ O" với vóc dáng của mình. Không chỉ lấy lại được thân hình thon gọn, Đông Nhi còn sở hữu cho mình một vòng eo con kiến săn chắc, nuột nà đáng ngưỡng mộ nên cô nàng cũng chăm diện những thiết kế cắt xẻ hay ôm sát để khoe triệt để "điểm vàng" này.

Đông Nhi ngày càng chăm diện những thiết kế cut-out.

Vòng 2 săn chắc tuyệt đối của cô khiến nhiều chị em phụ nữ phải xuýt xoa ghen tỵ.

Trong đêm diễn ở Đà Lạt ngày 26/3 vừa qua, Đông Nhi cũng "gây sốt" với màn xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Mẹ bé Winnie diện mẫu đầm trắng cắt khoét phần eo để tôn body. Cô chọn cho mình kiểu trang điểm vừa phải, phù hợp với buổi trình diễn ngoài trời để tôn lên nhan sắc xinh đẹp.

Đông Nhi xuất hiện tại đêm diễn với chiếc váy trắng cắt khoét.

 

Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của nữ ca sĩ gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Trước kia, Đông Nhi từng không ít lần tự dìm hàng nhan sắc bởi phong cách trang điểm cũng như gu ăn mặc. Thế nhưng giờ đây, netizen tìm mỏi mắt cũng không soi được lần nào cô lâm cảnh "mặc xấu".

Giảm cân sau sinh thành công, Đông Nhi thăng hạng đáng kể về nhan sắc lẫn gu thời trang.

Sắc vóc của nữ ca sĩ được khen "ăn đứt" thời son rỗi.

Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của Đông Nhi ở tuổi 33.