Lê Thúy gầy gò, hốc hác sau khi bị ngộ độc thực phẩm, tiết lộ đã sụt 4kg

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Lê Thúy tâm sự sở dĩ cô chia sẻ thông tin cho mọi người là để cảnh báo tình ngộ độc thực phẩm giữa thời tiết nắng nóng khá nguy hiểm.

Mới đây nhất, Lê Thúy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau khi trải qua nhiều ngày tĩnh dưỡng sức khoẻ vì bị ngộ độc. Nhìn cô gầy gò và xanh xao hơn hẳn trước đây. Vợ Đỗ An tiết lộ: "Em xuống chắc cỡ 4 ký ạ, cái mặt nó hóp mà em khômg dám chụp thẳng mặt luôn đó". Cô cho biết dù sụt cân nhưng sức khỏe đã đỡ hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Lê Thúy tâm sự sở dĩ cô chia sẻ thông tin cho mọi người là để cảnh báo tình ngộ độc thực phẩm giữa thời tiết nắng nóng. Cô kể thêm: "Thúy và trợ lý ăn thì có một mình Thuý bị, tức là cơ thể của Thuý ngày hôm đó không được khoẻ nên mới bị như vậy, mọi người cũng biết là cơ thể mình mỗi ngày nó không giống nhau hôm nay bên trong nó có thể khỏe nhưng hôm sau nó có thể yếu vì một lý do gì đó mà mình không biết được, nên hôm đó cơ thể Thúy yếu Thúy mới bị vậy thôi, đó là điều không mong muốn và là cái hạn mà mình phải trải qua. Mọi ngươi nhớ chăm sóc sức khoẻ ăn uống thật tốt nhé".

le-thuy-lo-khuon-mat-hoc-hac-xuong-sac-tiet-lo-giam-4kg-sau-khi-nhap-vien-vingo-doc-thuc-pham-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Người mẫu Lê Thúy sinh ngày 7-9-1991 tại Tỉnh Quảng Bình là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, cô được biết đến sau khi giành vị trí thứ 3 Vietnam's Next Top Model 2011. Trước đây, cô cũng từng được biết đến với vai trò là một vận động viên bóng chuyền trong cuộc thi từng là vận động viên bóng chuyền. Sau thành công cuộc thi người mẫu, Lê Thúy tích cự hơn trong việc tham gia vào các hoạt động thời trang và các sự kiện.

Vào tháng 12/2014, Đỗ An và Lê Thúy tổ chức đám cưới tại quê của nữ người mẫu. Trải qua nhiều "sóng gió" dư luận nhưng đến hiện tại Đỗ An và Lê Thúy vẫn nắm tay nhau vượt qua. Cả hai đều đạt được thành công trong sự nghiệp nghệ thuật và công việc kinh doanh.

Lê Thúy từng khiến chồng bật cười: “Em đã từng thề sẽ không lấy chồng nhưng khi gặp Đỗ An thì quyết định làm đám cưới, vì nhận ra An là một người đàn ông rất có trách nhiệm”. Nam diễn viên thấy mình may mắn vì lấy được cô gái như Lê Thúy làm vợ: “Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé” .

le-thuy-10

Trước đó, Lê Thuý hạnh phúc chia sẻ kỉ niệm 7 năm kết hôn cùng chồng Đỗ An. Cô gửi lời cảm ơn đến ông xã vì đã luôn yêu thương, nhường nhịn. Về phía Đỗ An, anh đăng ảnh bà xã và chia sẻ: "31/12/2014 - 31/12/2021. Ngày cuối năm với anh luôn đầy kỷ niệm. Là ngày anh và gia đình ra quê ăn hỏi cưới em. Là ngày em mặc áo dài đỏ cô dâu cầm cây chổi quét sân nhà lần cuối trước khi về nhà chồng. Là ngày mẹ và bà ngoại xúc động đưa em đi. Và là ngày cuối cùng anh được vui như thế. À, sau này toàn vui hơn thế em ạ! Cuộc sống hôn nhân giống hệt như trò chơi tàu lượn siêu tốc. Có rất nhiều những lên đỉnh, rồi lao xuống không phanh, có cả lộn mèo hai ba vòng, và nhìn mặt nhau la hét inh ỏi. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sau tất cả những cảm giác mạo hiểm đó, anh vẫn muốn tiếp tục ngồi trên con tàu này cùng em. Vì ngoài việc anh không thể lộn mèo một mình thì sự thú vị trong cuộc sống sẽ không còn nữa khi không có em. Cùng nắm tay nhau bước qua 2022 em nhé".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link