Muôn vàn cách xử lý của sao Việt khi gặp sự cố với đầm dài: Xuân Lan lúng túng, Minh Tú chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Khi diện mẫu đầm "quặp chân" này, các sao Việt thường hay bị gặp sự cố, gây ảnh hưởng đến màn catwalk.

Dàn sao Việt khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu cũng thu hút sự chú ý với phong cách catwalk. Theo đó, khi được giao mẫu đầm khó đi, mỗi người đẹp có cách xử lý riêng. 

Có mặt tại chung kết một chương trình truyền hình thực tế mới đây, siêu mẫu Xuân Lan diện chiếc đầm với thiết kế ôm sát body có đường xẻ tà, tà váy quặp vào chân khiến nữ siêu mẫu gạo cội khá lúng túng. 

Empty

Khi catwalk một mình, cô khéo léo dùng tay vịn nhẹ phần tà váy để dễ di chuyển hơn.

Empty

Khi catwalk cùng Kim Lý, người đẹp bắt đầu với phong thái tự tin nhưng lại lúng túng.

Empty

Cô cuối cùng lấy lại phong độ và hoàn thành tốt phần trình diễn. 

Trước siêu mẫu Xuân Lan, Võ Hoàng Yến được khen ngợi khi có cách xử lý tinh tế với kiểu đầm này. Khi đầm vướng vào chân cản trở những bước đi, cô nhanh chóng dừng lại tạo dáng để phần tà đang bị rối được gỡ ra một cách tự nhiên và tiếp tục catwalk như chưa hề có sự cố. 

Empty

Phần tà váy quặp vào chân nữ siêu mẫu gạo cội. 

Empty

Người đẹp giữ thần thái không hề biến sắc. 

Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú, Trang Trần quyết định mặc kệ chiếc váy quặp vào chân. Thay vào đó, hai người đẹp tự tin điều chỉnh những sải bước .

Empty

Siêu mẫu Minh Tú nhận nhiều lời khen "có cánh" cho pha xử lý váy quặp chân.

Empty

 Dù lâu không trở lại sàn runway nhưng cách xử lý trang phục khó nhằn của Trang Trần cũng không kém cạnh các đồng nghiệp..

Phần xách váy vướng nhiều ồn ào của Lương Mỹ Kỳ vừa qua cũng trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Cũng được giao thiết kế khó nhằn, cô thẳng tay vừa catwalk vừa xách váy cho dễ đi. Theo Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020, việc xách váy là điều đảm bảo an toàn cho bản thân nhưng lại không thể hiện được sự chuyên nghiệp với vai trò là người mẫu. 

Empty

Lương Mỹ Kỳ từng có thời gian vướng ồn ào khi xách váy trình diễn. 

Empty

Cô nhận nhiều chỉ trích vì hành động kém tinh tế. 

Cùng mẫu đầm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân khi thực hiện buổi photoshoot cũng có động tác xách váy nhưng nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Theo đó, người đẹp gần như chỉ chạm nhẹ vào thiết kế để không làm mất phom váy nhưng giúp mình dễ dàng di chuyển. 

Empty

Nàng hậu từng chụp ảnh với thiết kế giống với người đẹp gốc Tiền Giang. 

Empty

Cô chạm nhẹ vào phần thân chứ không chọn xách đầm như Lương Mỹ Kỳ. 

Mỗi sao Việt có cách xử lý khác nhau với mẫu đầm khó nhằn này, đa phần đều được khen chỉ riêng Lương Mỹ Kỳ là vướng vào tranh cãi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link