Trương Quỳnh Anh "dở khóc dở cười" khi bị ông xã Phương Trinh Jolie "ép" đi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Bị bạn thân kéo vào bắt hoa, Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá bối rối. Nữ diễn viên liên tục từ chối "thôi không lấy chồng" và tìm cách đi ra phía bên ngoài.

Tối 25/4, tiệc cưới Phương Trinh Jolie - Lý Bình diễn ra với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz Việt, trong đó có Trương Quỳnh Anh. Giọng ca họ Trương nhắn nhủ: "Thằng bạn giỡn đi lấy vợ, từ nay mình sẽ có thêm người giỡn chung rồi. Trăm năm hạnh phúc nha 2 bạn ơi".

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là hành động của Lý Bình với Trương Quỳnh Anh ngay tại tiệc cưới. Theo đó, ông xã Phương Trinh Jolie đã "ép" Trương Quỳnh Anh vào khu vực bắt hoa cưới để lấy hên. Anh nói: "Vô, vô đi lấy chồng". 

Empty

Bị bạn thân kéo vào bắt hoa, Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá bối rối. Nữ diễn viên liên tục từ chối "thôi không lấy chồng" và tìm cách đi ra phía bên ngoài.  Tuy nhiên, Lý Bình đã giữ nữ diễn viên lại và khăng khăng: "Vô đi, mày đã có chồng đâu". Đáp lại sự nhiệt tình của bạn thân, Trương Quỳnh Anh chỉ biết cười trừ giải thích: "Thôi, tao không lấy chồng".

tqu2

Trương Quỳnh Anh từng có quãng thời gian hạnh phúc bên ca sĩ Tim, cặp đôi có 1 con chung - bé Sushi. Năm 2017, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai.

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho hay: “Nếu nói bình thường thì cũng không hẳn đâu. Nhưng điều gì liên quan đến con, chúng tôi vẫn nói chuyện được. Tôi và ba Sushi chia nhau chăm sóc con. Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con. Còn những việc khác thì không bởi mỗi người hiện có cuộc sống riêng. Tôi không xen vào và cũng không muốn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy nữa”.

Chia sẻ về những thay đổi sau biến cố hôn nhân, Tim chia sẻ bản thân ngày càng trưởng thành và có nhiều trải nghiệm. Anh khẳng định không hối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn. “Những điều đã qua, nuối tiếc cũng không được gì. Nó sẽ hình thành con người của mình bây giờ. Nên tôi không bao giờ hối tiếc. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình hôm nay. Nếu được quay lại, tôi vẫn sẽ làm vậy thôi”, Tim nói.

photo1568275495400-1568275495797-crop-15682755959041950075373_20191129134049

Tim bộc bạch khi ly hôn, người trong cuộc phải nhìn nhận ở hai khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực. “Tôi không nghĩ cô ấy chạnh lòng. Chưa chắc điều này người ta muốn hoặc không muốn. Mình không phải là người ta để hiểu hết. Chuyện gì đã qua nên cho qua, mình không nên hối tiếc gì hết”, Tim nhấn mạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link