5 gợi ý mix đầm đen chuẩn sang - xịn - mịn chẳng lo "dừ" mà còn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Chiếc đầm đen được xem là món đồ cần có trong tủ của mọi quý cô bởi đây là biểu tượng của sự thời thượng, sang trọng.

Những chiếc đầm đen LBD luôn là món đồ thời trang thân thuộc với mọi cô gái bởi sự đơn giản nhưng vẫn luôn hợp thời. Vậy nhưng, bạn đã biết làm thế nào để cuốn hút mọi ánh nhìn chưa? Hãy cùng tham khảo một số cách mix đồ vô cùng thú vị cho hè này nhé.

CÙNG BLAZER OVERSIZED

Với thiết kế cứng cáp và phom dáng rộng, blazer đem lại cảm giác trưởng thành nhưng vẫn năng động. Khi kết hợp những chiếc blazer oversized đậm chất công sở cùng đầm đen quyến rũ, hai phong cách tưởng trái ngược này lại bổ trợ nhau, giúp trang phục mang vẻ thời thượng hơn. 

Empty

MẶC NGOÀI ÁO IN HOẠ TIẾT

Hãy thử phối thiết kế đầm đen LBD dáng hai dây với những chiếc áo tay dài in hoạ tiết. Cách mix & match này sẽ làm bộ đồ nổi bật khi mặc cùng những chiếc đầm đen có thiết kế đơn giản. Không chỉ vậy, cách mặc này còn giúp bạn mặc được những chiếc đầm hai dây xinh xắn nhưng vẫn giấu được khuyết điểm cánh tay không thon gọn. 

Empty

TÚI XÁCH – BẠN CỦA MỌI CÔ GÁI

Một chiếc túi xách với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đa năng sẽ là điểm nhấn không thể thiếu khi diện những chiếc đầm đen. Chẳng cần phải những chiếc túi xách đắt tiền, được săn đón từ các sàn runway thế giới vì lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là những chiếc túi phù hợp với phong cách bản thân của bạn. Bạn có thể chọn những chiếc túi đen đồng màu từ chất liệu da  hooặc những chiếc túi với màu sắc và phom dáng nổi bật để nhấn nhá set đồ của mình thêm cuốn hút. 

Empty
Empty

LỰA CHỌN SANDALS, GIÀY THỂ THAO 

Một trong những điểm cộng của những chiếc đầm đen là bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với mọi kiểu giày. Thay cho hình ảnh những nàng thơ gợi cảm với giày cao gót mảnh, tinh tế đã quá đỗi quen thuộc, bạn thử làm mới phong cách bản thân bằng cách kết hợp thiết kế đầm đen LBD với những kiểu giày khác.

Empty

Với những cô nàng phóng khoáng, cá tính, hãy thử kết hợp kiểu đầm đen với giày thể thao hoặc bốt. Cách phối đồ này vừa thể hiện được nét riêng cho nàng mà thỏa sức đi chơi đi làm đều được. 

Empty

PHỤ KIỆN TRANG SỨC

Dừng quên kết hợp thêm những món phụ kiện trang sức nhỏ gọn, tinh tế để nâng tầm bộ trang phục. Nếu bạn là cô nàng với tính cách dịu dàng, đam mê gu thời trang của những quý cô Paris, hãy kết hợp chiếc đầm đen của mình với những chiếc dây chuyền mảnh có mặt khoá trang trí hoặc bông tai ánh vàng đồng với thiết kế đơn giản.

Empty

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc đầm đen mình mặc, hãy chọn những chiếc vòng cổ statement có bản to, được đính đá với thiết kế cầu kỳ hoặc những chiếc dây thắt lưng dạng xích (chain belt) cũng rất dễ nổi bật.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link