13 cách mix áo thun với quần âu đi làm hay đi chơi đều chuẩn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Ghim 13 cách diện áo thun quần âu sau đây, chị em sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Quần âu cũng là item rất lý tưởng để mix cùng áo phông. Sự kết hợp giữa áo thun và quần âu sẽ tạo nên set trang phục thanh lịch, xen lẫn sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể lưu ngay 13 cách diện áo thun quần âu sau đây, chị em sẽ không bao giờ thiếu ý tưởng mặc đẹp.

aothun1

Áo thun màu rực rỡ sẽ mang đến cho chị em sự nổi bật, ấn tượng, bạn nên mix với quần âu trắng nhé! Cuối cùng, giày sneaker trắng là một lựa chọn rất hài hòa với outfit, giúp nâng cấp vẻ sành điệu.

Empty

Áo thun cổ vuông tạo ấn tượng khác hẳn áo cổ tròn, item này nữ tính và mềm mại. Khi kết hợp cùng quần âu ống suông dài quét đất, đi giày mũi nhọn, sẽ sang chảnh vô cùng.

Empty

Combo áo thun kẻ ngang quần âu ống rộng này trông rất phóng khoáng. Đôi loafer chính là điểm nhấn quan trọng giúp tăng vẻ xịn mịn cho outfit trẻ trung.

Empty

Nếu kết hợp áo thun trắng với áo màu xanh than, quần âu xám nhạt, sneaker trắng, chị em sẽ có ngay bộ đồ thời thượng, trang nhã.

Empty

Sự tinh giản chính là yếu tố giúp combo áo thun trắng quần âu đen luôn chuẩn mốt với thời gian, thêm thao tác sơ vin sẽ còn trở nên thanh lịch hơn nữa.

Empty

Vẫn là áo thun kẻ nhưng khi mix cùng quần âu trắng, tổng thể trang phục toát lên sự nhã nhặn, tinh tế. Đôi sandal chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại outfit.

Empty

 Combo áo thun trắng sơ mi xanh nhạt quần trắng này rất đỗi trẻ trung, và ghi điểm ở sự nhẹ nhàng, dịu mát. Nếu đi dạo phố cuối tuần, đây chính là công thức hoàn hảo để chị em áp dụng vì ngoài vẻ sành điệu.

Empty

Áo thun trắng mix cùng quần âu màu xám này trông rất "tây". Thêm những món phụ kiện như mũ bucket, vòng tay và nhẫn đã giúp outfit thêm ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ rất điệu đà, chanh sả nếu kết hợp áo thun dáng ôm với quần âu ống loe. 

Empty

Áo thun trắng quần âu xám sneaker trắng là công thức rất phong cách, thời thượng.

Empty

Áo thun mang tông màu xanh than rất tôn da và xịn mịn. Nhờ kết hợp cùng quần âu trắng và sandal, người mặc hoàn thiện được outfit chuẩn thanh lịch, nhìn vẫn rất cá tính và chất chơi.

Empty

Đây là combo hack dáng rất tốt. Mẫu áo thun xám cùng quần âu ống đứng đã tạo thành set đồ gọn gàng. Ngay cả khi người mặc đi dép bệt, vẻ ngoài trông vẫn cao ráo.

Empty

Quần âu ống đứng sẽ không thể khiến nàng công sở trông "dừ" và nhàm chán nếu kết hợp cùng áo thun, đi giày sneaker trắng. Cách mặc này ghi điểm ở sự thanh lịch. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link