Dương Mịch và những lần lên đồ o ép vòng 1 khủng khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nhẩm đếm số lần Dương Mịch khiến người ta "ngộp thở" khi mặc đồ khoe vòng 1 trào ra ngoài.

Dương Mịch lại nền nã và nhu mì một cách lạ thường. Ban đầu mọi người ta còn thấy lạ vì ở các sự kiện trước đây, Dương Mịch cũng là một trong những người đẹp ăn mặc đáng gờm.

Lợi thế vòng một "khủng", cô nàng liền tận dụng thiết kế cổ vuông để khoe ra ngay. Và thế là theo dòng sự kiện, người ta lại lần tìm về những hình ảnh tương tự trước kia của bà mẹ bỉm sữa.

Dương Mịch kiêu sa và quyến rũ trong chiếc đầm dây màu đen đính đá sang trọng.

Nhìn Dương Mịch trẻ trung ngời ngời thế này thì giới trẻ còn phải chạy theo dài dài. Sơ mi lụa khoác ngoài chiếc đầm lụa phối ren "nửa hở nửa kín" khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm.

Chiếc đầm hồng ngọt ngào giúp fan có cơ hội chiêm ngưỡng xương quai xanh, bờ vai nõn nà và cả đôi gò bồng đào sexy của Dương Mịch.

Dương Mịch là một trong số ít sao không bị dính mác "cưa sừng làm nghé" khi mặc đồ theo phong cách trẻ trung, trái lại, set đồ gồm áo denim đinh tán + áo body + mũ beret + khuyên tai dài càng khiến cô nàng thu hút hơn bội phần.

Tỉ lệ cơ thể của Dương Mịch thực sự quá đỉnh, và chiếc đầm sequin này lại càng khiến cô nàng nóng bỏng hơn.

 Nhưng cũng có lần vòng 1 của cô bị chèn ép khá nhiều, làm khán giả nhìn vào cũng thấy bí bách giùm cô. Ngoài ra, chiếc đầm hồng bánh bèo này và đôi sneaker kia chẳng ăn nhập gì với nhau nên nhìn tổng thể cứ bị sai sai.

Tạo hình "nơ trên đầu, nơ trên ngực" gây sốt một thời của Dương Mịch.

Nói mới nhớ, Dương Mịch từng gây sốt bởi loạt ảnh diện bikini.

Bọ bikini mỏng manh, mềm mại phô diễn vòng 1.

Những hình ảnh từ thời xa rất xa của Dương Mịch vẫn khiến netizen dậy sóng mỗi khi được "đào" lại.

Váy cúp ngực bồng bềnh + set trang sức sang chảnh + son đỏ có lẽ là công thức dự thảm đỏ quen thuộc nhất của Dương Mịch..

Một trong những lần "gò ép" đến khiên cưỡng vòng một của Dương Mịch. Bộ váy với chiếc nơ đen to đùng + họa tiết hoa to lùng bùng cùng kiểu tóc uốn "bà thím" lại khiến sắc vóc của mẹ bỉm sữa xuống sắc hẳn