Được gọi tên là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Dương Mịch vẫn có một khuyết điểm lớn trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Là mỹ nhân sở hữu sắc vóc vạn người mê, thế nhưng Dương Mịch vẫn ôm một khuyết điểm lớn.

Dương Mịch vốn được biết đến là một trong những nàng "Tứ tiểu Hoa Đán" của xứ. Cô sở hữu số đo 3 vòng tuyệt đẹp với đôi chân thon dài thẳng tắp thuộc hàng cực phẩm. Không những vậy, Dương Mịch còn nổi tiếng là mỹ nhân có vòng 1 bức size. Dù chân tay rất bé nhưng khuôn ngực của cô lại đồ sộ bất ngờ.

Empty

Netizen xứ Trung đã bóc mẽ ra được khuyết điểm lớn của người đẹp.

Empty

Những lần bị "team qua đường" bắt gặp và chụp lại, có thể thấy người đẹp 8X hoàn toàn bị chúi đầu về phía trước do cổ dài.

Empty

Khi diện các thiết kế dáng quây, khuyết điểm này càng bị lộ rõ nhiều hơn.

Empty

Khi mặc đầm hở lưng, trông chiếc lưng cùng với cổ của cô khá "dị".

Có thể ai cũng sẽ mắc khuyết điểm này tuy nhiên, người bị nặng hay nhẹ là phụ thuộc vào tập tính sửa sai. Đa số dân văn phòng đều mắc lỗi khi ngồi làm việc dẫn đến lưng bị gù tức phần xương sống bị gập cong và phần bả vai bị đổ xô về phía trước dẫn đến chiếc cổ luôn phải vươn ra dài ngoẵng.

Empty

Có lẽ do khuôn ngực bigsize hơn so với cơ thể mà cô luôn phải khom cúi khép nép để giữ váy, ôm ngực mỗi lần đi sự kiện. 

Để nhanh nhất mà không phải tác động phẫu thuật xương thì vận động sẽ là chìa khoá "chữa cháy" lành mạnh.

Incline Barbell Bench Press

Bài tập ngực với thanh đòn barbell sẽ có độ khó và nặng hơn tập với tạ đơn là dumbbell nhưng nó có tác dụng chữa dáng cực kì hiệu quả. Khi tập đẩy ngực với thanh đòn dài, đồng nghĩa với việc hướng chuyển động của 1 rep tập sẽ luôn cố định hơn, cách bạn phát lực đẩy ở 2 tay cũng đều hơn. Khi tập Incline Bench, phần lựa tác động sẽ đồng thời vào phần ức và bạn sẽ phải hạ khớp vai xuống, ngực rướn cao, ép chặt xô lưng.

Lat Pull Down

Bạn nên cần tập cả Lat Pull Down (kéo xô) và cả Chin Up (hít xà) vì cả 2 bài này đều tác động lực chuẩn xác vào phần xô và lưng giữa. Lưng giữa là phần nối liền 2 xương bả vai, khi phần cơ này được cải thiện, tấm lưng của bạn sẽ khoẻ hơn mà không bị chịu lực kéo của phần ngực nếu bạn sở hữu khuôn ngực lớn như Dương Mịch.

Chin Up là 1 dạng biến thể của Pull Up (lên xà), tuy nhiên độ khó được giảm xuống hơn. Bài tập này khá khó nên có thể bạn sẽ cần tới sự giúp sức của chiếc dây band hoặc loại máy tập Chin Up chuyên dụng. Lưu ý hãy rướn phần ức lên cao và cảm nhận cơ lưng khi tập.

Bent Over Row

Khi muốn phần lưng trên mạnh, tất nhiên bạn phải tập đều lưng và toàn thân. Vì các chi và nhóm cơ trên cơ thể đều có liên kết với nhau. Khi một nhóm cơ này yếu nhưng nhóm cơ khác khoẻ sẽ dễ gây lệch xương. Bài Bent Over Row sẽ giúp chị em chỉnh form lưng khi lấy đồ vật dưới đất khi phần lưng được rèn khoẻ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link