Hoài Linh than thở: “Tôi mệt quá, kiếm được bữa cơm khó khăn quá”

( PHUNUTODAY ) - Trên kênh Youtube của Hoài Linh đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh ra con lạch sau nhà thờ Tổ để bắt cá lòng tong về ăn

Mới đây, trên kênh Youtube của Hoài Linh đã đăng tải một clip quay lại cảnh đi bắt cá. NS Hoài Linh nói: “Bây giờ nước xuống nên tôi xuống nước bắt cá lòng tong để chiều làm cá kho tiêu ăn, đỡ tốn tiền đi chợ. Giờ này nước xuống rồi nên tôi không bắt được cá lớn. Mấy con rô phi đi hết rồi, chỉ còn lại cá lòng tong thôi. Với lại, tôi chỉ có lưới bắt cá lòng tong, không có lưới bắt cá rô phi. Nước lên thì có cá lớn nhưng tôi không thích, chỉ thích ăn cá nhỏ nhỏ thôi vì ngon hơn hẳn”.

Hoài Linh phải lội nước ngập tận bụng, bị hụt chân mấy lần, phải thốt lên: “Nước vẫn còn sâu quá, chưa cạn hẳn nên tôi bị lún, hụt chân liên tục. Có như thế này mới biết, tôi kiếm được bữa cơm khổ quá, không dễ dàng, đơn giản chút nào”.

Empty

Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn rất vui vẻ, giàu năng lượng. Anh lăn lộn, vừa lùa cá vừa nghịch. Dù chân tay lấm lem bùn đất, nhưng Hoài Linh vẫn nói: ” Người ta tắm bùn tốn tiền, mình tắm bùn không tốn tiền nên chẳng tội gì không tắm”.

“Tôi mệt quá, kiếm được bữa cơm khó khăn quá. Để kiếm được một bữa ăn buổi tối cũng căng thẳng phết, nhưng mà vui. Tuổi thơ của tôi gắn liền với những thứ này. Hồi đó, cứ đi học về, thả cái cặp vào nhà một cái là tôi lại chạy ra đồng để bắt cá.

Empty

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ giản dị bậc nhất, thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường và thể hiện phong cách đơn giản. Cách đây không lâu, nhiều ý kiến cho rằng NS Hoài Linh ăn diện quá tuềnh toàng khi thực hiện các lip, như vậy là thiếu tôn trọng khán giả, nghệ sĩ Hoài Linh đã làm hẳn vlog để đáp trả. 

Thông qua đoạn clip, Hoài Linh ăn diện cực chỉn chu, đi nhổ cỏ. Khi được hỏi vì sao lại mặc như vậy để làm vườn, nghệ sĩ Hoài Linh đã trả lời: "Nói em ăn mặc không tôn trọng khán giả là tội nghiệp em. Thật sự là ở trong vườn thì làm sao bận bộ đồ giống vầy để làm được. Để thử coi bận bộ đồ như vầy để làm nha, mình lội xuống mương mà hốt rác rồi bắt đầu ngồi lết để nhổ cỏ, tưới cây, quét rác là tội em nghiệp em quá. Nó nóng dữ lắm! Em lạy mọi người cho em trở lại cái cốt nông dân của em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link