"Bê" nguyên bộ đồ sân bay lên thảm đỏ, Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Có ai ngờ với một sự kiện đình đám, cô lại đem gout thời trang sân bay của mình lên thảm đỏ.

Dương Mịch không còn là cái tên xa lạ với fan phim Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc vạn người mê từ khi mới chân ướt chân ráo vào nghề. Dù đã hơn 30 nhưng mỗi lần xuất hiện cô lại khiến dân tình hú hét. Cô nàng còn được cả châu lục đông dân tôn thờ là biểu tượng của thời trang sân bay. Phong cách"đi bay" của bà mẹ 1 con luôn mang hơi thở của sự năng động, cá tính và rất "chiến".

Empty

Sở hữu đôi chân thon dài, Dương Mịch thường có niềm đam mê bất tận với những đôi boots đùi và diện cùng quần shorts, áo croptop. Khoác thêm áo choàng nữa để tạo độ bay bay chuẩn ngầu trong từng chuyển động.

Empty

Nhưng mấy ai biết được rằng, bộ đồ này chính là combo mà Dương Mịch diện đi sân bay nay được cô bê nguyên lên sự kiện. Diện cây đồ đen, cô chọn cho mình lớp make-up đơn giản với điểm nhấn là màu son đỏ đậm.

Empty

Cứ tưởng như bộ đồ không hợp nhưng lại chính là một nét chấm phá trong cá tính của Dương Mịch. 

Empty

Khi sánh đôi cùng dàn sao khác, Dương Mịch lại chẳng hề lép vế chút nào.

Không thể phủ nhận, lí do Dương Mịch có nhan sắc tỏa sáng vạn người mê nên thường cô diện gì cũng đẹp. Không chỉ mặc được ra sân bay, xuống phố hay thậm chí đi thảm đỏ cũng đẹp. Tuy có nhiều cách phối đồ, nhưng nhìn chung, gout thời trang sân bay của Dương Mịch thường theo công thức căn bản như sau.

Hack tuổi với mốt giấu quần

Empty

Dương Mịch có cả 1 tủ đồ áo hoodie với đủ các gam màu sắc tươi tắn.

Empty

 Mốt giấu quần khi xỏ chân vào đôi giày sneakers cũng tuyệt đẹp mà khi kết hợp với boots đùi và áo khoác bomber to sụ giấu giếm đi nhược điểm của phần thân trên, đồng thời đánh lừa mắt người nhìn.

Empty

Giấu quần là có nghĩa bạn mặc chiếc quần short ngắn bên trong và chui vào chiếc áo oversize bên ngoài.

Hack dáng với mốt diện áo khoác dài

Empty

Áo mangto hay áo dạ dài đến gối lại giúp Dương Mịch hack dáng? Bởi vì trong mỗi bước chân, phần tà áo sẽ chuyển động theo chiều hướng của gió tạo cảm giác minhon.

Empty

Vào mùa đông, những chiếc áo này cũng là chiếc chăn thu nhỏ để giữ ấm cho cơ thể. 

Empty

Dương Mịch thường áp dụng công thức mix & match như sau: 1 là mặc nguyên cây màu sắc đồng điệu, 2 là mặc các gam màu sắc nằm cạnh nhau, 3 là mặc các màu tương phản với nhau. 

Empty

Cô thỉnh thoảng chọn những chiếc quần jeans rách gối để "cưa tuổi" xuống một chút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link