Muôn vàn kiểu chứng minh không "dao kéo" của sao Hoa Ngữ: Dương Mịch tự làm xấu, Angela Baby kẹp mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một thay đổi nhỏ trên gương mặt các người đẹp cũng khiến họ vướng phải nghi vấn "dao kéo".

Dương Mịch: Tự kéo xệ khuôn mặt

Mới đây nhất, Dương Mịch đã gây bất ngờ khi tự đăng ảnh xấu của bản thân lên Weibo khi bị người làm đủ trò trên khuôn mặt mà không màng hình tượng. Dường như cô đang chứng mình mình không hề già nua chảy xệ như nhiều đồn đoán xuất hiện trước đó.

sao-hoa-ngu-tham-my 1

Phạm Băng Băng: Cho người khác sờ nắn mặt

Sở hữu nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, hoàn hảo nên Phạm Băng Bang từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Cách cô chứng mình đó là cho MC thoải mái sờ nắn gương mặt, chạm mạnh vào sống mũi... để chứng minh bản thân 100% đẹp tự nhiên. Nữ diễn viên hoàn. Cô còn kéo tay MC mạnh để dí vào mặt mình.

sao-hoa-ngu-tham-my 2

Lâm Tâm Như: Tự tay ấn, bóp mũi

Lâm Tâm Như từng dính tin đồn nâng mũi nên cô đã tự tay bóp mũi, ấn tay vào mũi trước mặt nhiều người cho thấy rằng mũi mình hoàn toàn tự nhiên. Nữ diễn viên tự tin khẳng định mình không "dao kéo". Cô thừa nhận vẻ ngoài xinh đẹp của mình khi xuất hiện trước công chúng có công lớn của kĩ thuật trang điểm. 

sao-hoa-ngu-tham-my 3

Angela Baby: Đến bệnh viện kiểm tra, kẹp 8 chiếc kẹp lên mặt, làm mặt xấu

Nhan sắc xưa và nay thay đổi quá nhiều khiến Angelababy luôn được liệt kê trong top những mỹ nhân “lột xác” nhờ “dao kéo”. Năm 2015, nữ diễn viên đã đến bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ khẳng định cô có gương mặt hoàn toàn tự nhiên. Năm 2017, cô lại tiếp tục nảy ra sáng kiến mới khi quyết định kẹp 8 chiếc kẹp lên khắp mặt để chứng minh mình không thẩm mỹ. Khi bỏ những chiếc kẹp ra, gương mặt cô nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu chứ không bị méo mó.

sao-hoa-ngu-tham-my 4

Lý Tâm Ngải: Đăng ảnh với mẹ cho thấy nét đẹp di truyền

Lý Tâm Ngải phản bác tin đồn "dao kéo" bằng cách đăng ảnh chụp cùng mẹ. Cô giải thích rằng bản thân hoàn toàn không can thiệp thẩm mỹ, nét đẹp của cô là được thừa hưởng từ mẹ. 

sao-hoa-ngu-tham-my 5

Lâm Chí Linh: Đăng giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ

Lâm Chí Linh từng bị một bác sĩ thẩm mỹ khẳng định đã tiêm botox, gọt cằm, nâng mũi. Ngay lập tức cô đẹp đã đăng hẳn ảnh chụp giấy chứng nhận của trung tâm thẩm mỹ về việc bản thân chưa từng phẫu thuật.

sao-hoa-ngu-tham-my 6

Trương Bá Chi: Nhảy "ùm" xuống hồ bơi

Trương Bá Chi đã bác bỏ tin đồn nâng ngực bằng cách tham gia thử thách lặn trong một chương trình truyền hình thực tế. Việc nhảy "ùm" xuống hồ bơi được xem là hành động cấm kỵ với những người từng "dao kéo" ngực. 

sao-hoa-ngu-tham-my 7

Việc thẩm mỹ để nhan sắc xinh đẹp hơn chẳng có gì là xấu chỉ có điều công chúng lo ngại là các người đẹp sẽ lạm dụng việc thẩm mỹ dẫn đến hậu quả khó lường. Bởi vậy cho nên nét đẹp tự nhiên luôn được đánh giá cao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link