Ngô Thanh Vân khoe quà 8/3 của Huy Trần, vừa điển trai vừa khéo léo bảo sao nàng mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - 8/3 là ngày để chị em phụ nữ được tôn vinh và nhận vô vàn lời chúc từ những người yêu thương, Ngô Thanh Vân cũng không ngoại lệ.

Ngô Thanh Vân mới đây đăng tải món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp 8/3 của Huy Trần trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc gửi lời cảm ơn bạn trai: "Trời ơi, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt nghẹo mà dễ cưng vô cùng chứ".

Trên món quà của Huy Trần còn có bức ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương". Anh chàng có vẻ vô cùng ngọt ngào và tinh tế, bảo sao Ngô Thanh Vân cứ mê như điếu đổ.

ngo-thanh-van 1
ngo-thanh-van

Trước đó, Huy Trần đã đăng ảnh cùng bạn gái Ngô Thanh Vân nhưng khéo léo dùng icon giấu mặt nàng. Dù chẳng cần lộ mặt thì mọi đặc điểm từ mái tóc cho đến cách ăn diện cũng làm fan hướng về chính chủ Ngô Thanh Vân. Điều này cho thấy thấy cả hai hiện đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ. Chưa hết, ngay cả ảnh sau đó chia sẻ, cả hai lại tiếp tục lộ "hint" nghi vấn đeo nhẫn đính hôn ngay ở ngón áp út. 

Khuya 4/3, bạn trai Ngô Thanh Vân còn hé lộ khoảnh khắc đặc biệt với người yêu.Vì nàng đang khá bận rộn nên chàng liền xuất hiện tại studio để gặp nàng. ” There’s no such thing as being too busy. If you really want something, you’ll make time for it. My office work at her set ” (Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy”). Chàng đến trường quay thăm nàng, tranh thủ làm việc luôn, quả thực không ai sướng như Ngô Thanh Vân. 

ngo-thanh-van 3

Sáng ngày 5/3, Huy Trần đã đăng bức ảnh ở ban công một căn hộ cao tầng. Fan bỗng phát hiện chi tiết sàn gỗ, bàn và chiếc ghế không lệch đi đâu được với góc "chill" quen thuộc của Ngô Thanh Vân. Bởi chính Ngô Thanh Vân cũng tự đăng toàn cảnh ban công bên trong căn hộ cao cấp lên MXH. Nhiều ngườirần rần đồn đoán rằng có lẽ Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang chung sống cùng một mái nhà. Nhưng cũng có thể là Huy Trần sang nhà Ngô Thanh Vân chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link