Em bé vừa sinh ra đã có cử chỉ "like a boss" khiến dân mạng phát sốt vì quá "chất"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một em bé sơ sinh nắm chặt bàn tay tạo thành dấu hiệu "OK" đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn lớn của Facebook đã thu hút được hơn 15.000 lượt tương tác chỉ sau chưa đầy một giờ. 

Nguyên văn nội dung bài viết được tác giả đăng tải như sau: “OK! Ông bà già làm tốt lắm. Hôm nay ăn, ngủ … như thế là cũng tạm ổn rồi! Lui đi! Có gì lát tui khóc gọi tiếp“.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh được đăng tải, em bé được bố mẹ quấn chặt, mắt nhắm nghiền say giấc nồng trông rất bình yên. Tuy nhiên, hành động vô tình mà bàn tay của em tại ra lại làm cho nhiều người phải bật cười. Đôi tay nhỏ xíu không nắm chặt vào như những em bé khác mà một bên thì tạo thành dấu hiệu "OK", tay còn lại xòe 4 ngón như người lớn.

Sở hữu gương mặt như thiên thần, nét nào ra nét đấy, em bé đã làm cho bất cứ bậc phụ huynh nào cũng thèm khát mà chỉ muốn "bốc" về nhà nuôi. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà hành động của em bé cũng là sức hút khiến tất cả quan tâm.

Có thể đây chỉ là sự trùng hợp chứ không hành động cố ý có chủ đích của em bé nhưng nó đã làm cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải cười.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với biểu cảm đáng yêu và hành động vô cùng tự nhiên của em bé.