Cô gái nặng chưa tới 45 kg nhưng ăn hết cả con cừu 15 kg khiến dân mạng phát sợ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cô gái nhỏ nhắn mọi người không ngờ cô nàng có thể ăn hết sạch con cừu nặng tới 15kg.

Cô nàng này có tên là Đồng Đồng (25 tuổi, sống tại Thiên Tân, Trung Quốc). Tuy là một cô gái với vóc dáng nhỏ bé chỉ khoảng 45kg nhưng nhiều người phải cả nể đặt cho cô biệt hiệu 'vua dạ dày' hay 'nữ hoàng dạ dày'. 

Là con gái nhưng Đồng Đồng không ngần ngại hay e dè trước những món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo. Người đẹp háu ăn gần đây đã một mình đại chiến hết một con cừu nặng khoảng 15kg tại một nhà hàng nổi tiếng chuyên chế biến các món thuộc vùng Đông Bắc (Trung Quốc).

Cô nàng nhỏ bé ăn hết con cừu nặng 15 kg.

Cô nàng nhỏ bé ăn hết con cừu nặng 15 kg.

Theo đó, con cừu 15 kg được chế biến thành nhiều món khác nhau và bày kín một chiếc bàn lớn. Chủ nhà hàng cho biết, một con cừu 15 kg thông thường sẽ dành cho 12 người đàn ông nhưng Đồng Đồng vẫn hoàn thành thử thách một cách dễ dàng.

Bữa ăn của Đồng Đồng kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Cô liên tục ăn thịt cừu nướng, bánh nướng, bánh kẹp, mì và rau củ ăn kèm. Không chỉ ăn hết thịt cừu, Đồng Đồng còn chén sạch những món có trên bàn. Tuy thế, nhìn cô bạn vẫn vui vẻ, đầy sức sống, hoàn toàn không có chút khó chịu nào trong người. Khi được hỏi, cô gái trẻ tự nhân mình mới chỉ hơi no mà thôi.

Đoạn video quay lại thử thách ăn khỏe của Đồng Đồng khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. "Trông cô ấy ăn tôi cũng đói quá", "Tại sao một cô gái bé nhỏ có thể ăn nhiều như vậy?"... là những bình luận để lại bên dưới video.

Trước đây, cô bạn từng đạt được không ít kỉ lục cho bản thân như ăn 93 quả trứng, 200 cái há cảo, 76 bánh trứng nghìn lớp, 5 kg hamburger và 48 cái bánh kẹp thịt cừu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link