Cô gái 26 tuổi nhưng vẫn được mẹ tỉ mỉ dặn dò những điều này, nhìn mà ai cũng rưng rưng muốn về nhà

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã 26 tuổi nhưng cô gái này vẫn được mẹ viết tay nhắc nhở từ bữa ăn đến hướng dẫn trị mụn khiến ai cũng ghen tỵ.

Mới đây, một cô bạn đã nhanh tay 'khoe' những mẩu giấy đáng yêu của của mẹ viết cho con gái trước khi vắng với nội dung:

'Nhân dịp Ngày của mẹ, tôi xin phép được khoe mẹ của tôi. Tôi là con út nên đúng là được cưng chiều, mà mà mẹ tôi có cách cưng chiều quan tâm đặc biệt lắm các bạn ạ. Kiểu là tôi đi chơi về, ngủ dậy trễ, hay mỗi lần đi mẹ tôi đi đâu ra khỏi quê nhà là y như rằng có tờ giấy dặn dò kèm theo. Bữa nay, mẹ tôi biết nhắn tin SMS nên đỡ phải viết ra giấy rồi. Cái thời tôi bị mụn ấy, tôi lo một thì mẹ tôi lo 10.

Thật, đời này chỉ có cha mẹ mới yêu thương mình không điều kiện thôi các bạn ạ. Vì thế, ai còn cha mẹ thì hãy trân trọng, bên cạnh, yêu thương và quan tâm khi còn có thể. Thời gian không chờ đợi ai được đâu'.

Thấy con gái bị mụn mẹ đã lên mạng tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò con cẩn thận.

Thấy con gái bị mụn mẹ đã lên mạng tìm hiểu nguyên nhân và dặn dò con cẩn thận.

Được biết, cô con gái có tên đầy đủ là Trần Lê An Bình (SN 1993), còn mẹ cô bạn năm nay 63 tuổi. Hiện tại, hai mẹ con đang sinh sống ở Huế.

Thực đơn cho cả ngày cũng được mẹ dặn dò chu đáo.

Thực đơn cho cả ngày cũng được mẹ dặn dò chu đáo.

Đọc những mẩu giấy này, ai cũng thấy ấm áp. Mẹ là thế, lúc nào cũng chu đáo lo lắng cho con cái. Mẹ để ý và nhớ đến những cái nhỏ nhất để nhắc nhở. Và các mẹ cũng là những người luôn lo sợ con chẳng hoàn thành được công việc đó vì còn bé, vì quên, vì nhỏ dại.

Mẹ lại tìm công thức trị mụn bằng nghệ cho con gái.

Mẹ lại tìm công thức trị mụn bằng nghệ cho con gái.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí là có phần ghen tị với cô gái vì dù lớn rồi vẫn được mẹ quan tâm từng chút một.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link