Hai tài xế xe ôm lao đánh nhau dữ dội giữa phố nhưng diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai tài xế xe ôm công nghệ ẩu đả, dùng mũ bảo hiểm đập tới tấp vào đầu khiến những người xung quanh phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 tài xế xe ôm công nghệ đánh nhau dã man ngay giữa đường. Họ liên tục đấm, đá vào người nhau hết sức dữ dội. 

Được biết sự việc xảy ra vào tối 12/5 gần một cây xăng trên đường Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Clip: Hai tài xế đánh nhau dữ dội giữa phố.

Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, không rõ vì lý do gì nhưng 2 tài xế của 2 hãng xe ôm công nghệ khác nhau đã lao vào ẩu đả nhau. Khi vụ việc xảy ra, nhiều người đi đường ra sức can ngăn nhưng không được. 

Đáng chú ý, hai vị khách nữ của hai xe cũng ra sức can ngăn nhưng xem chừng không ăn thua. Một vị khách còn ngồi sụp xuống khi suýt bị đánh oan. Chị này vừa đứng lên đã ôm, giữ tài xế mặc áo xanh mong ngăn chặn vụ việc.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Khi tài xế áo vàng bỏ đi, tài xế áo xanh vẫn còn cay cú, đuổi theo đòi đánh tiếp. Hai bên tiếp tục giằng co thêm một hồi ở góc phố trong ánh mắt ái ngại của người đi đường.

Toàn bộ vụ việc được người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng thấy ngán ngẩm trước hành động của 2 tài xế xe ôm. Họ cho rằng, cùng cảnh mưu sinh thì nên hỗ trợ nhau chứ không nên dùng nắm đấm như vậy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link