Hà Hồ đụng độ "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika, từ tạo dáng đến thần thái đều "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Đẳng cấp "Nữ hoàng giải trí" Việt mới đây lại khiến giới hâm mộ trầm trồ với màn xuất hiện trên bìa tạp chí Elle với outfit đến từ thương hiệu đình đám.

Chẳng lâu sau sinh, Hà Hồ đã dần quay trở lại công việc và tái xuất trong các bộ ảnh thời trang không thể đẹp hơn. Nhờ có body hoàn hảo mà bà mẹ 3 con dường như tự tin hơn trong các thiết kế thời trang cao cấp. Mới đây lại khiến giới hâm mộ trầm trồ với màn xuất hiện trên bìa tạp chí đình đám và có màn đụng hàng với sao Thái Mai Davika.

Hà Hồ diện nguyên set trong BST mới với 2 gam màu cơ bản là tím và quần liền giày. Cô tạo dáng đá chân khoe "cặp giò" đỉnh cao. Trong khi đó Mai Davika lại có phần ma mị hơn.

Hồ Ngọc Hà đem đến nét tươi vui, yêu đời Mai Davika vốn nổi tiếng với đường nét gương mặt chuẩn như điêu khắc lại sắc sảo và lạnh hơn.

Hồ Ngọc Hà mix đa dạng với quần baggy và nội y xuyên thấu khoe hết cỡ nét sexy của vóc dáng mẹ 3 con. Mai lại ướm mình với 2 set, mix cùng chân váy và quần da đậm chất streetstyle cá tính.

Cả 2 mỹ nhân hàng đầu đều cho khán giả thấy được nét đa dạng trong cách phối, khi sexy lạnh lùng, khi lại nữ tính, tươi vui.

Hồ Ngọc Hà ăn mặc gợi cảm ngàu càng tăng theo cấp số nhân sau khi cô hạ sinh cặp thiên thần nhí. 

Set vest mang form dáng cơ bản là áo vest, quần âu ống suông nhưng điểm đặc biệt lại chính là chất liệu nhung. Cô buông thả 3 hàng cúc trên cùng và mặc theo phong cách no bra. 

Dù có mặc hở cũng phô diễn được nét thời trang sang chảnh, đắt đỏ của đồ hiệu.

Chỉ diện mỗi chiếc quần jogger và đội chiếc mũ nồi thôi Hồ Ngọc Hà cũng "gây mê" người nhìn tuyệt đối.

Trong khi cả showbiz Việt rần rần lên đồ thu đông mới nhất từ BST của nhà mốt Pháp thì Hà Hồ thể hiện phong cách riêng với nguyên set jumpsuit ngắn sát bờ mông. Dự đoán, outfit này của bà mẹ 3 con sẽ là hot item trong mùa lạnh này.

Dù o ép khuôn ngực với chiếc áo định hình chân ngực hay kín đáo với áo phông cô vẫn gây sốt.

Hà Hồ cho biết mình yêu công việc của mình khi có thể tự sắp xếp lịch trình theo ý mình để vừa làm thời trang, vừa có thể về với con. Đó là lý do thời gian gần đây cô liên tục có những bộ ảnh thời trang đẳng cấp. Chắc chắn quý cô U40 sẽ còn phủ sóng internet với nhiều set đồ hay ho và đắt đỏ khác.