Quần lửng gấu mới là chân ái của mùa Đông với các cô nàng thấp bé nhẹ cân

( PHUNUTODAY ) - Cách kết hợp với quần ống rộng chỉ dành cho những ai cao ráo sở hữu đôi chân thon dài chuẩn chỉnh, còn quần ống lửng hack dáng tuyệt đối.

Trong số các món đồ làm nên phong cách thanh lịch cho chị em không thể không nhắc đến những chiếc quần dài. Tuy nhiên, khác với trước đây chỉ có quần dài lượt thượt hay quần dài đến mắt cá chân, bây giờ quần lửng cũng được khá nhiều người ưu ái diện. Muốn chinh phục được kiểu quần này, chị em có thể học hỏi một số công thức diện mùa đông này.

Áo khoác dáng dài + Quần lửng gấu

Đa phần đều cho rằng áo khoác dài + quần ống rộng dài là chân ái của nhau cho nên thường lựa chọn cách mix này. Nhưng rõ ràng cách kết hợp này chỉ dành cho những ai cao ráo sở hữu đôi chân thon dài chuẩn chỉnh. Nhưng diện cùng áo khoác dài, quần ống dài rộng sẽ vô tình dìm chiều cao.

Empty

Thay vào đó, nếu lựa chọn quần ống lửng hay xắn gấu để lộ phần cổ chân thon gọn sẽ tạo hiệu ứng thon thả, mảnh mai cho cả set đồ dày dặn. Với những nàng thấp bé thì quần lửng gấu mới là chân ái của mùa Đông. Bạn cần chọn loại quần ó phom dáng thẳng đứng, để có thể kéo dài đôi chân một cách khéo léo. Nhưng dù với kiểu quần nào đi chăng nữa thì chi tiết cạp cao vẫn hack chân vi diệu nhất.

Empty

Chọn ngẫu hứng một đôi boots hay một đôi giày lười

Với một thao tác đơn giản như vậy là bạn là có ngay một set đồ công sở chuẩn khỏi bàn. Nếu mê style vintage cổ điển nhẹ nhàng, một đôi loafer, oxford đế bệt chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Dáng quần lửng gấu này cũng giúp bạn khoe luôn đôi giày xinh xắn đang đi trên chân. Nàng nào cũng trẻ ra đến vài tuổi khi diện combo này.

Empty

Set đồ sẽ trở nên thời thượng, phong cách hơn bội phần, nếu bạn diện cùng boots da. Những đôi boots mix&match xuyệt tông với áo khoác hoặc quần. Chỉ cần chú ý mix đồ, nàng thấp bé chỉ cần biến tấu từ công thức cơ bản này là cao ráo, thon gọn xuyên suốt mùa lạnh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link