Lương Thùy Linh "đụng hàng" phụ kiện với Rosé (BLACKPINK), cách mix nổi bật lại chẳng hề kém cạnh

( PHUNUTODAY ) - Lương Thuỳ Linh vẫn có chiêu "lên đồ" đẹp không thua gì phiên bản đầu tiên của Rosé (BLACKPINK).

Hiện Lương Thuỳ Linh ngày càng hút sóng mạng khi làm mentor cho một chương trình người mẫu. Sự xuất hiện cực chuyên nghiệp với visual long lanh trong mỗi tập phát sóng vẫn là yếu tố giúp mỹ nhân gốc Cao Bằng ghi điểm với người hâm mộ. Dù lép vế với đàn chị về số năm kinh nghiệm nhưng Lương Thuỳ Linh luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với gu thời trang đầy cá tính.

Empty

Mới đây nhất, nàng Hậu 10X tiếp tục làm dân tình không khỏi xuýt xoa khi xuất hiện với hình tượng quý cô quyền lực và quyến rũ trong cây suit đậm chất menswear. Sự xuất hiện của Lương Thuỳ Linh với chiếc áo blazer mang tông vàng nghệ như chiếm trọn spotlight.

Empty

Cô nàng phối layer cao tay với combo áo gile và quần ống suông đầy cá tính, mạnh mẽ và "ăn điểm" ở khoản trưng dụng phụ kiện là chiếc vòng cổ hoa hồng độc đáo.

Empty

Đáng chú ý, món phụ kiện này từng được Rosé (BLACKPINK) "lăng xê" một thời gian trước. Cô nàng mỹ nhân Hàn diện cả cây đồ menswear mix thêm bông hoa mang sự ma mị, cuốn hút. 

Empty

Và dù 2 mỹ nhân đều mang đến một bản phối thời trang đẹp mắt, thời thượng nhưng để với outfit có phần phóng khoáng hơn của Hoa hậu 10X, cô nàng gần như ăn trọn điểm gợi cảm. 

Theo dõi Lương Thuỳ Linh thì đây không phải lần đầu cô đụng hàng. Tuy nhiên, với tư duy thẩm mỹ hiện đại cũng như body chuẩn chỉnh cùng đôi chân 1m22 vượt trội, cô nàng gần như chưa bao giờ "lép vế". 

Empty

Lương Thuỳ Linh còn mang đến hình ảnh một cô nàng genZ đa sắc màu trong phong cách ăn mặc.

Dù có đụng hàng, 10X vẫn chẳng hề nhạt nhoà hay lép vế vì body cùng thần thái quá đỗi trội bật. 

Empty

Không hẹn mà gặp, Hoa hậu Lương Thùy Linh mới đây cũng có màn "chạm mặt" đàn chị yêu nữ hàng hiệu chiếc áo 135 triệu đồng. Nếu như Ngọc Trinh gây bất ngờ với bản phối ấm áp khi mix chiếc áo dạ dài quá hông cùng áo hoodie thì Thùy Linh lại kết hợp váy đen ngắn đơn giản, khoác hờ bên ngoài là mẫu áo dạ rất hợp với style thời trang thu đông 2021. Và trong màn so kè này, Ngọc Trinh tuy vẫn ghi điểm thời thượng và trẻ trung nhưng lại bị đàn em lấn lướt bởi đôi chân dài 1,22m.

Empty

 Bộ váy bất đối xứng thiết kế trên vải dệt kim, trang trí hoạ tiết rồng gam xanh gốm sứ nàng Hậu "lăng xê" trước đó đã được diện bởi nữ ca sĩ Juky San. Với Juky San, cô nàng phối bộ cánh cùng boots trắng quá gối để tăng thêm sự cá tính cho tổng thể. Ngược lại, Lương Thuỳ Linh lại chọn đi cao gót dây mảnh kéo dài đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link